SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Nadia Ferreira mang bầu sau vài tuần kết hôn với chồng cũ Jennifer Lopez

Thứ tư, 15/02/2023 11:20

Á hậu Nadia Ferreira nhận được nhiều lời chúc mừng sau khi thông báo tin vui.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Á hậu Hoàn vũ 2021 Nadia Ferreira đã đăng tải hình ảnh bụng bầu của mình. Cùng với đó, cô nàng hạnh phúc chia sẻ, đây là món quà valentine tuyệt vời nhất từ trước đến nay cô nhận được. Thông tin đăng tải đã nhận được nhiều sự chúc mừng từ fan hâm mộ, bạn bè.

Á hậu Nadia Ferreira mang bầu

Vào ngày 29/1 vừa qua, Marc Anthony và Nadia Ferreira đã tổ chức hôn lễ tại Bảo tàng Nghệ thuật Pérez ở Miami, bang Florida (Mỹ). Hôn lễ được diễn ra kín đáo sau đó vài ngày hình ảnh tại đám cưới của cặp đôi mới được tung ra.

Nadia Ferreira và Marc Anthony đám cưới vào cuối tháng 1 vừa qua

Hôn lễ của cả hai có nhiều sao nổi tiếng đến dự

Cặp đôi tổ chức hôn lễ kín đáo

Trước đó, cả hai dính tin đồn hẹn hò vào đầu năm 2022, cặp vợ chồng chênh nhau 31 tuổi dẫu vậy vẫn được nhận xét đẹp đôi. Đây là lần kết hôn thứ 4 của Marc Anthony.

Marc Anthony được biết đến là ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên. Anh kết hôn lần đầu với Dayanara Torres vào năm 2000, họ có hai con chung là Cristian (21 tuổi) và Ryan (19 tuổi). Sau đó, cả hai đã chia tay, nam ca sĩ tiếp tục kết hôn với Lopez, họ cũng có chung với nhau hai con là Max và Emme. Nhưng tiếp đến Marc Anthony và Lopez đã chia tay, anh tiếp tục kết hôn với người mẫu Shannon De Lima vào tháng 11/2014 và tan vỡ sau hai năm.

Marc Anthony và Á hậu Hoàn vũ chênh nhau 31 tuổi

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới