SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Ngô Hồng Tâm rạng rỡ tại họp báo ra mắt MV của ca sĩ Quang Hà

Thứ tư, 10/10/2018 14:29

Á hậu 2 Người Việt Liên Lục Địa 2018 – Ngô Hồng Tâm gây ấn tượng mạnh trong buổi họp báo ra mắt MV “Không thể thay thế” của ca sĩ Quang Hà.

Á hậu Ngô Hồng Tâm dự họp báo chúc mừng ca sĩ Quang Hà

Là người bạn thân thiết của ca sĩ Quang Hà, Á hậu Ngô Hồng Tâm đã có mặt từ sớm tại buổi họp báo để chúc mừng nam ca sĩ. Sự xuất hiện của cô nhận được sự quan tâm của giới truyền thông và đông đảo khán giả.

Diện trang phục kín đáo nhưng không kém phần sang trong, tinh tế, Á hậu Ngô Hồng Tâm nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc.

Từ sau khoảnh khắc đăng quang tại Paris, người hâm mộ ngày càng yêu mến á hậu bởi sự nỗ lực hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Không chỉ tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, xuất hiện ở các sự kiện văn hóa giải trí, á hậu Ngô Hồng Tâm còn được đánh giá cao về nhan sắc ngày càng xinh đẹp.

Từ trái qua phải: Á hậu Ngô Hồng Tâm, Hoa hậu Chi Nguyễn, ca sĩ Quang Hà, Doanh nhân Đặng Ngọc Chúc, Nam vương Hoàng Gia Lâm

Gu thời trang của á hậu cũng được cho là có sự biến hóa mới mẻ, mỗi lần xuất hiện á hậu Ngô Hồng Tâm lại gây ấn tượng với diện mạo nổi bật.

Tại sự kiện chúc mừng nam ca sĩ Quang Hà, á hậu Ngô Hồng Tâm tone sur tone với gam màu cam đất. Người đẹp tinh tế lựa chọn trang phục và lối trang điểm, làm tóc phù hợp để tạo nên tổng thể hoàn hảo.

Á hậu Ngô Hồng Tâm cũng hội ngộ những người bạn thân thiết tại chương trình như: nam vương Hùng Justyle, Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa Trần Ngọc Châu, Hoa hậu Chi Nguyễn… Mọi người đều dành những lời chúc tốt đẹp và háo hức chờ đón những thành công của MV “Không thể thay thế”.

Á hậu Ngô Hồng Tâm hội ngộ Nam vương Người Việt Thế giới tại Mỹ – Hùng Justyle

và Hoa hậu Trần Ngọc Châu

HX. Photo: Duy Nguyễn (Theo Nld.com.vn)