SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Ngô Thu Phương hội ngộ dàn sao tại họp báo ra mắt phim của MC Quỳnh Chi

Thứ ba, 30/10/2018 16:32

Xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt dự án phim đầu tay của MC Quỳnh Chi, Á hậu Ngô Thu Phương gây ấn tượng bởi diện mạo xinh đẹp, đầy cuốn hút.

Chiều ngày 29/10 đã diễn ra buổi họp báo công bố dự án phim điện ảnh “Nhân Duyên: Anh Mãi Bên Em” do MC Quỳnh Chi thực hiện với vai trò nhà sản xuất. Á hậu Ngô Thu Phương là khách mời tham dự họp báo đã chúc mừng và ủng hộ nữ MC xinh đẹp trong lần đầu tiên thử sức với lĩnh vực mới.

Có mặt tại buổi họp báo khá sớm, á hậu Ngô Thu Phương thu hút bởi vẻ đẹp sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung, thanh lịch. Vốn được đánh giá cao về gu thẩm mỹ và nắm bắt xu hướng thời trang, mỗi lần xuất hiện á hậu Ngô Thu Phương lại đem đến hình ảnh mới mẻ, rạng rỡ.

Lựa chọn trang phục tone hồng nude bóng, tân á hậu doanh nhân hoàn vũ 2018 tinh tế phối hợp cùng tone trang điểm và điểu tóc buộc đuôi ngựa đơn giản. Sự kết hợp tinh tế này mang đến tổng thể hài hòa, ưa nhìn cho người đẹp.

Cũng trong sự kiện lần này, á hậu Ngô Thu Phương hội ngộ dàn ngôi sao đình đám như diễn viên Midu, ca sĩ Trình Thanh Bình – Đây cũng chính là hai nhân vật chính được MC chọn mặt gửi vàng và dàn người đẹp , nghệ sĩ nổi tiếng khác như: người mẫu - diễn viên ngự Bình, siêu mẫu Kim Huệ, stylist Toản Trần…

Á hậu Ngô Thu Phương và ca sĩ Trịnh Thanh Bình (người đảm nhiệm vai chính trong phim) và siêu mẫu Kim Huệ ( váy đỏ)

Á hậu Ngô Thu Phương đọ sắc cùng siêu mẫu Kim Huệ

Chia sẻ về cảm nhận của mình về dự án phim mới của MC Quỳnh Chi, á hậu Ngô Thu Phương cho biết cô đặc biệt yêu thích nội dung, thông điệp mà bộ phim truyền tải. Tuy không phải là đề tài mới trong chuyện tình yêu nhưng cách khai thác đề tài của “Nhân Duyên: Anh Mãi Bên Em!” nhằm tôn vinh tình cảm thủy chung đầy thiêng liêng - Thứ tình cảm mà khi đôi bên không thực sự yêu bằng con tim sẽ khó mà gìn giữ.

Á hậu cũng đặt nhiều kỳ vọng vào bộ phim bởi khả năng diễn xuất và độ hot của cặp đôi diễn viên chính và sự góp mặt của dàn diễn viên phụ khá nổi bật như: Lâm Vỹ Dạ, Anh Tú, Puka… Đặc biệt người cầm trịch, đạo diễn bộ phim chính là đạo diễn trẻ Luk Vân.

Á hậu Ngô Thu Phương hi vọng bộ phim sẽ thành công và được đông đảo khán giả yêu quý khi chính thức công chiếu.

Stylist: Toản Trần

Photo: Lê ngọc Kỳ

Makeup : Nga lis

Costume: Nguyễn Minh Tuấn

HX (Theo Nld.com.vn)