SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Ngọc Hằng chính thức lên đường chinh chiến Miss Intercontinental 2023, nhan sắc thăng hạng tại sân bay gây chú ý

Chủ nhật, 26/11/2023 22:43

Sau thời gian dài chờ đợi, Á hậu Ngọc Hằng đã có mặt tại sân bay để sẵn sàng chinh chiến tại Miss Intercontinental 2023.

Vào tối ngày 26/11, Á hậu Ngọc Hằng đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất ở TPHCM và chính thức lên đường chinh chiến Miss Intercontinental 2023. Tại sân bay, nàng hậu xuất hiện với bộ trang phục mang tông màu đen và vô cùng thanh lịch. Nàng Á hậu cũng đã xuất hiện với nhan sắc vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ và nhận được nhiều lời khen từ mọi người.

Ngay sau đó, bên dưới phần bình luận, nhiều người cũng gửi lời chúc mừng đến Ngọc Hằng và đặt kì vọng cho nàng Á hậu: "Có Khi Nào Là Lê Nguyễn Ngọc Hằng Kế Nhiệm Lê Nguyễn Bảo Ngọc à", "Chúc chị thật toả sáng và mang về thành tích cao cho Việt Nam nha", "Con chắc chắn bé này sẽ rạng danh mang vương miện về nè dì ôi".

Á hậu Ngọc Hằng đã chính thức lên đường chinh chiến tại Miss Intercontinental 2023

Ngọc Hằng sinh năm 2003 ở TP. HCM, cô hiện là sinh viên Đại học Western Sydney của Australia (cơ sở đào tạo ở Việt Nam). Nàng hậu từng khiến khán giả trầm trồ với màn khoe bằng khen và huy chương. Sau khi trở thành Á hậu 2 của cuộc thi, cô nàng cũng ngày càng xinh đẹp và thành công hơn trước.

Cô được nhiều người kỳ vọng sẽ mang lại một thành tích tốt

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới