SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Ngọc Hằng tiết lộ về vòng phỏng vấn kín tại Miss Intercontinental 2023, liệu có ghi điểm?

Chủ nhật, 10/12/2023 21:40

Loạt chia sẻ của Á hậu Ngọc Hằng về vòng phỏng vấn kín gây chú ý.

Là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Intercontinental 2023, Á hậu Ngọc Hằng đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Cho đến mới đây, nàng Á hậu đã có những chia sẻ về vòng phỏng vấn kín của mình. Theo đó, trong vòng phỏng vấn, Hoa hậu Bảo Ngọc cũng đã phỏng vấn Á hậu Ngọc Hằng: "Hãy tưởng tượng nếu bạn đạt danh hiệu, bạn sẽ lên kế hoạch sử dụng các nền tảng như thế nào để khuyến khích việc thể dục thể chất và lối sống lành mạnh".

Á hậu Ngọc Hằng đã có những chia sẻ về vòng phỏng vấn kín của mình

Ngay sau đó Ngọc Hằng liền có câu trả lời ấn tượng: "Thật ra tôi là một người ăn chay trường và chế độ ăn chay đang ảnh hưởng tốt đến sức khỏe của tôi. Theo tôi nghĩ thì mỗi người sẽ có 1 chế độ ăn của riêng họ. Nếu đạt ngôi vị Hoa hậu Liên lục địa, tôi muốn được thể hiện những sở thích, thói quen tích cực của mình trên mạng xã hội và cả những hoạt động cộng đồng nữa. Tôi muốn lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực của mình đến với mọi người xung quanh".

Thời gian qua, cô nàng đã rất tỏa sáng tại Miss Intercontinental 2023

Bên cạnh đó, Á hậu Ngọc Hằng cũng chia sẻ về một số câu hỏi khác có trong vòng phỏng vấn kín gồm: "Miêu tả bạn trong 3 từ", "Nếu có cơ hội chiến thắng thì bạn sẽ làm gì?", "Hình mẫu lý tưởng hướng tới?". Theo đại diện Việt Nam chia sẻ, cô đã hoàn thành phần thi của mình khá tốt. Trong đó, khi được hỏi: "Nếu bạn có cơ hội đánh bại 1 thí sinh tại Miss Intercontinental 2023 thì bạn muốn đó là ai?". Nàng Á hậu có câu trả lời được đánh giá cao là không muốn đánh bại ai và cô muốn đánh bại nhất là chính bản thân mình.

Cô nàng nhận được nhiều lời khen và niềm hy vọng từ mọi người

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới