SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Ngọc Thảo có động thái đầu tiên sau khi dừng chân ở Top 20 Miss Grand International 2020

Chủ nhật, 28/03/2021 11:30

Dù dừng chân ở Top 20 Miss Grand International 2020 nhưng những nỗ lực của Ngọc Thảo được mọi người ghi nhận.

Tối qua (27/3), chung kết Miss Grand International 2020 đã chính thức được diễn ra. Dù đã nỗ lực hết mình và có sự biểu hiện xuất sắc nhưng á hậu Ngọc Thảo chỉ dừng chân ở top 20 chung cuộc. Ngay trong tối cùng ngày, nàng á hậu đã chính thức có động thái đầu tiên trên MXH sau khi kết thúc hành trình tại cuộc thi nhan sắc này.

Cụ thể, khi bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung gửi lời động viên tới "gà cưng" rằng: "Em đã rất nỗ lực, đã làm rất tốt! Tất cả chúng ta cũng đã rất nỗ lực. Yêu thương cô gái". Ngay lập tức, dưới phần bình luận, á hậu Ngọc Thảo đã nhanh chóng trả lời đàn chị: "Em cám ơn chị" kèm icon buồn bã. Đây cũng chính là động thái đầu tiên của Ngọc Thảo sau đêm chung kết nên khó tránh sự chú ý của netizen.

Bà trùm hoa hậu Kim Dung gửi lời động viên á hậu Ngọc Thảo sau đêm chung kết Miss Grand International 2020. Nàng á hậu lập tức gửi lời cảm ơn đàn chị.

Trước đó, nàng á hậu nhận được sự kỳ vọng rất lớn của khán giả khi đến với cuộc thi này. Lê Âu Ngân Anh, Lương Thuỳ Linh, Huyền My cùng đông đảo người hâm mộ đã gửi lời hỏi thăm Ngọc Thảo và khẳng định cô đã làm rất tốt.

Nhiều người đẹp khác cũng cổ vũ cho Ngọc Thảo sau đêm chung kết Miss Grand International 2020

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới