SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Ngọc Thảo tung bộ ảnh cực xinh với visual nức nở đón sinh nhật, hạnh phúc gửi lời cảm ơn đến mọi người

Thứ bảy, 30/07/2022 08:20

Loạt ảnh xinh ngút ngàn của Á hậu Ngọc Thảo đang khiến cộng đồng mạng mê mẩn.

Á hậu Ngọc Thảo được fans sắc đẹp biết đến nhiều khi trở thành Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô cũng được đánh giá là một trong những chân dài sở hữu số đo ba vòng đẹp nhất lần lượt là 85-63-92cm. Ở thời điểm hiện tại, sau khi tham gia các cuộc thi lớn, cô nàng cũng ngày càng thăng hạng nhan sắc và thường xuyên tung ra những bộ ảnh khoe vẻ đẹp nức nở.

Vào đúng ngày sinh nhật của mình (29/7), trên trang Facebook cá nhân, nàng Á hậu đã tung ra bộ ảnh vô cùng xuất sắc và khiến công chúng đứng ngồi không yên. Cụ thể, cô nàng đã diện một thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và ôm sát cơ thể để khoe vóc dáng cực kì nóng bỏng. Song song đó, Ngọc Thảo cũng gây sốt với visual xinh nức nở, thần thái tươi tắn hết phần thiên hạ.

Visual cực đỉnh của Á hậu Ngọc Thảo trong bộ ảnh đón sinh nhật

Nhan sắc của cô nàng khiến dân tình u mê

Ngọc Thảo ngày càng đỉnh của chóp

Body chuẩn chỉnh của cô nàng cũng gây sốt

Nhan sắc của Ngọc Thảo cũng nhận được nhiều lời khen

Bên cạnh bộ ảnh xinh đẹp này, Á hậu Ngọc Thảo cũng gửi lời cảm ơn đến những lời chúc và hàng loạt món quà từ mọi người: "Happy birthday to me. Một ngày nhận được rất là nhiều lời chúc tốt đẹp và những món quà đáng yêu của tất cả mọi người. Thảo cảm ơn nhiều ạ". Hiện tại, cư dân mạng cũng đang đua nhau thả tim và gửi lời chúc mừng đến cô nàng trong ngày sinh nhật.

Sau khi trở thành Á hậu 2, nhất cử nhất động của cô nàng nhận được rất nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới