SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Ngọc Thảo tung loạt ảnh hiếm trong những cột mốc quan trọng, tiết lộ tình trạng yêu đương hiện tại

Thứ hai, 20/03/2023 20:11

Loạt ảnh vừa được Á hậu Ngọc Thảo hé lộ đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sau khi chính thức trở thành Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2020, Ngọc Thảo đã được mệnh danh là người đẹp sở hữu nét đẹp sắc sảo cùng thần thái đỉnh khó ai sánh bằng. Cô cũng được đánh giá là một trong những chân dài sở hữu số đo ba vòng đẹp nhất lần lượt là 85-63-92cm. Ở thời điểm hiện tại, sau khi tham gia các cuộc thi lớn, cô nàng cũng ngày càng thăng hạng nhan sắc và thường xuyên tung ra những bộ ảnh khoe vẻ đẹp nức nở.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, Á hậu Ngọc Thảo đã hé lộ loạt khung ảnh hiếm theo những cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời mình. Có thể thấy, ở bất kì giai đoạn nào, cô nàng đều vô cùng xinh đẹp và xuất sắc. Tuy nhiên, ấn tượng nhất lại chính là khung ảnh khi nàng Á hậu còn ngồi trên ghế nhà trường. Trong khung ảnh, Ngọc Thảo gây sốt vì sở hữu vẻ trong trẻo và tự nhiên. Nụ cười tỏa nắng cũng đã khiến bao người phải lụi tim.

Nhan sắc Ngọc Thảo thời còn đi học đã rất ấn tượng

Những hình ảnh năm xưa bất ngờ được Ngọc Thảo chia sẻ lại

Trong giai đoạn này, cô nàng cũng xinh nức nở

Bên cạnh đó, khi nhận được câu hỏi về chuyện yêu đương và người yêu hiện tại, cô nàng liền có cách trả lời lầy lội khi đưa hình ảnh bàn tay "cô đơn" của mình kèm với dòng trạng thái xác nhận độc thân: "Đang nắm tay tui đó thấy không? Không thấy là không có đó. Đừng nghĩ tui có người yêu nữa mà". Như vậy, ở thời điểm hiện tại, người đẹp vẫn đang độc thân vui tính và chỉ tập trung phát triển sự nghiệp của bản thân.

Nàng Á hậu cũng cho biết mình vẫn còn độc thân

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)