SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Nguyễn Vân Anh khai trương nhà hàng Bông Hậu

Thứ sáu, 15/06/2018 11:03

Người đẹp có nhan sắc khả ái và tài năng đã chính thức khai trương nhà hàng hải sản Bông Hậu tại số 66 Bình Hà, Phường Thị nại, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Nhà hàng hải sản Bông Hậu của á hậu xinh đẹp Vân Anh nằm tại vị trí khá thoáng và rộng rải tại khu phố âm thực sầm uất của phường Thị Nại thành phố biển Quy Nhơn. Tại đây phục vụ những món hải hải tươi sống được chế biến rất hấp dẫn cho thực khách ăn ngon miệng. Với đội ngũ nhân viên phục vụ ân cần, chu đáo và chuyên nghiệp, á hậu Vân Anh mong muốn đây sẽ là địa chỉ cung cấp món ăn hải sản tươi sống, nướng tươi ngon, chất lượng... Nơi thư giãn rất lý tưởng, ý nghĩa cho gia đình, bạn bè, người thân trong dịp cuối tuần

Á hậu Nguyễn Vân Anh khai trương nhà hàng Bông Hậu

Á hậu Vân Anh được biết đến là một người đẹp tài năng và thông minh, mặc dù còn rất trẻ nhưng Á hậu Vân Anh đã có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh âm thực nhà hàng. Trước đó không lâu Á hậu Vân Anh đã khai trương một nhà hàng ẩm thực mang tên Thiên Cầm tại Tam Đảo- Vĩnh Phúc.

Á hậu Nguyễn Vân Anh

Á hậu Nguyễn Vân Anh là một cô gái trẻ, thông minh và nhanh nhẹn trong giao tiếp. Ngoài vẻ đẹp ngọt ngào, nàng Á hậu còn có khả năng giao tiếp hoạt ngôn. Sau khi thành công với hệ thống chuỗi nhà hàng 3 chi nhánh mang thương hiệu Thiên Cầm, Á hậu Nguyễn Vân Anh tập trung vào kinh doanh để cho thêm một nhà hàng với món ăn hải sản tươi sống mới.

Ngoài thời gian dành cho công việc, gần đây Á hậu Nguyễn Vân Anh đang lấn sân sang lĩnh vực MC, hiện tại người đẹp đang hoàn tất khóa học MC chuyên nghiệp để bắt đầu một bước ngoặc mới trong sự nghiệp kinh doanh và nghệ thuật.

Như vậy ngoài nhà hàng chuyên cung cấp những món đặc sản rừng, rau tươi mang phong vị Bắc thì đây là nhà hàng hải sản Bông Hậu mang phong cách ẩm thực biển rất hấp dẫn dành cho thực khách miền trung.

Nhà hàng hải sản Bông Hậu

66 Bình Hà, Phường Thị Nại, TP Quy Nhơn, Bình Định.

Ngoài hải hản tươi, nhà hàng Bông Hậu còn có món Chả ốc Bông Hậu được thực khách đánh giá rất ngon, các món ăn bổ dưỡng từ các sản phẩm, thực phẩm thiên nhiên...

Nhân dịp khai trương nhà hàng Bông Hậu giảm giá 20% món ăn trên thực đơn.

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới