SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Phạm Hoàng Yến: “Theo tôi, Lâm Khánh Chi đẹp hơn Hương Giang”

Thứ tư, 23/05/2018 18:45

Tôi vẫn thích vẻ đẹp mềm mại của chị Khánh Chi hơn Hương Giang. Nếu Hương Giang ở độ tuổi ngoài 40 như chị Khánh Chi, chưa chắc còn đẹp - Á hậu Phạm Hoàng Yến chia sẻ.

Hôm nay tôi vô tình đọc facebook chị Lâm Khánh Chi, thấy chị than phiền có người hãm hại chị, chơi trò ném đá giấu tay. Tôi biết chắc, người chị ấy muốn nói là Hoa hậu chuyển giới Hương Giang. Tôi dám nói vậy, vì trước giờ chỉ có Hương Giang là người thường xuyên đá xéo chị Khánh Chi”, Á hậu Hoàng Yến cho biết.

Hoàng Yến nêu rõ lý do mình lên tiếng bảo vệ công chúa Lâm Khánh Chi: “Tôi là đàn em của chị, xem chị hát từ khi còn nhỏ, lúc chị chưa chuyển giới. Tôi tôn trọng chị. Chị Khánh Chi tuy không là Hoa hậu như Hương Giang nhưng tôi cho rằng chị ấy là một người phụ nữ hoàn hảo, dù tuổi đã ngoài 40”.

Hương Giang đã gây ấn tượng xấu trong tôi từ khi cô ấy vô lễ với nghệ sĩ đàn anh Trung Dân. Tôi biết Hương Giang từ dạo đó”, người đẹp nói.

Chị Lâm Khánh Chi không chấp, không bận tâm trước sự vô lễ của fan của Hương Giang, chứ không phải dạng hiền. Tôi thấy rất vô lý, khi fan của Hương Giang cứ liên tục vào trang của chị Khánh Chi có những lời lẽ không hay”.

Từng hát chung “công chúa” Lâm Khánh Chi, gặp người đẹp chuyển giới ở nhiều sự kiện, Á hậu Hoàng Yến cho biết học hỏi rất nhiều ở bậc đàn chị.

Hoàng Yến không ngại đưa ra nhận xét: “Tôi vẫn thích vẻ đẹp mềm mại của chị Khánh Chi hơn Hương Giang. Nếu Hương Giang ở độ tuổi ngoài 40 như chị Khánh Chi, chưa chắc còn đẹp, vẫn còn được nhiều show diễn như chị. Chị Khánh Chi là người phụ nữ quá hạnh phúc: Được hoạt động đều đặn với nghề, có chồng đẹp trai, biết yêu thương vợ. Không phải người chuyển giới nào cũng được như chị. Đó là điều tự hào, đáng để khoe. Đừng trách chị ấy hay khoe hạnh phúc trên báo. Nếu là tôi, tôi cũng làm thế’’.

Trước câu hỏi có sợ fan của hoa hậu chuyển giới Hương Giang “ném đá” hay không? Người đẹp Hoàng Yến trả lời: “Thuốc đắng giã tật, lời thật mất lòng. Tính tôi thẳng thắn, nghĩ sao nói vậy. Tôi không sợ”.

Nếu fan của Hương Giang ăn nói vô lễ, tôi sẽ dạy cho biết lễ độ hơn. Nhưng tôi nghĩ cách tốt nhất là thế này: Tôi sẽ im lặng. Hãy cứ để họ thoải mái hỗn hào với mình.Họ sẽ quen thói, tưởng ai cũng hiền và cứ mang sự hỗn hào đó đến nhiều với người khác. Một lúc nào đó, họ cũng sẽ gặp một người dữ hơn tôi. Người đó sẽ thay tôi dạy cho một bài học nhớ đời”, Hoàng Yến hóm hỉnh.

Tôi thấy từ khi Hương Giang đoạt ngôi vị Hoa hậu chuyển giới, cô ấy xao lãng nghệ thuật. Tôi thường xuyên phải xem những thông tin cô ấy nói về vương miện hoa hậu, hành trình chuyển giới, chuyện gia đình. Tôi nghĩ Hương Giang nên tập trung vào nghệ thuật thì hay hơn là những chuyện linh tinh vô bổ thế này”, Hoàng Yến đưa ra lời khuyên.

Hoàng Yến là người đẹp gốc Tiền Giang, hiện đang là diễn viên điện ảnh, kiêm ca sĩ hát dòng nhạc bolero. Hoàng Yến hiện đang là tên tuổi đang được nhiều bầu show săn đón.

Ngoài nghệ thuật, người đẹp cùng chồng kinh doanh một nhà hàng nổi tiếng ở quận 3, TP.HCM.

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới