SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Phương Anh bất ngờ hé lộ ảnh cưới siêu xịn xò, cô dâu gây sốt với vẻ đẹp yêu kiều

Thứ bảy, 06/05/2023 20:35

Khung ảnh cưới xinh đẹp của Á hậu Phương Anh khiến ai nấy đều mê mẩn.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Á hậu Phương Anh đã khiến cư dân mạng phát sốt khi bất ngờ tung ra khung ảnh cưới cực xịn xò của mình. Có thể thấy, trong ảnh, cô dâu tương lai đã khoe trọn nhan sắc ngọt ngào cùng vẻ đẹp đầy yêu kiều. Chiếc váy cưới được Phương Anh diện cũng gây ấn tượng vì những chi tiết rất đẹp. Trong ảnh, ánh mắt của nàng á hậu cũng toát lên sự hạnh phúc khiến bao người phải ghen tị mãi không ngớt.

Á hậu Phương anh xinh đẹp nức nở khi hóa thành cô dâu

Trước đó, Á hậu Phương Anh cũng từng tung ra khung ảnh cưới bên bạn trai của mình. Có thể thấy, cô nàng chọn cho bản thân một thiết kế ren vô cùng kín đáo và sang trọng. Ngoài ra, chú rể Đức Hồ cũng diện vest đen lịch lãm. Dù không lộ mặt nhưng cặp đôi cũng đã gây sốt vì độ tình tứ đến bất ngờ.

Cặp đôi gây sốt vì độ tình tứ của mình

Là nàng Á hậu "tài sắc vẹn toàn", Phương Anh nhận được nhiều sự quan tâm từ fans sắc đẹp. Sau khi kết thúc hành trình chinh chiến tại Miss International, nhất cử nhất động của Phương Anh nhận được nhiều sự chú ý từ dân tình. Vào khoảng thời gian chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, Phương Anh đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ khi đăng tải một bức ảnh nắm tay người đàn ông giấu mặt. Vừa qua, cô nàng đã chính thức được cầu hôn và sắp sửa trở thành "vợ người ta".

Phương Anh từng được bạn trai cầu hôn cực lãng mạn

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)