SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Phương Anh đi phát thiệp cưới, ấn định ngày về chung nhà với doanh nhân Đức Hồ

Thứ năm, 31/08/2023 15:42

Loạt khoảnh khắc hạnh phúc của Á hậu Phương Anh khi đi phát thiệp cưới đang gây chú ý.

Sau khi kết thúc hành trình chinh chiến tại Miss International, nhất cử nhất động của Phương Anh nhận được nhiều sự chú ý từ dân tình. Vào khoảng thời gian chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, Phương Anh đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ khi đăng tải một bức ảnh nắm tay người đàn ông giấu mặt. Vừa qua, cô cũng đã chính thức được bạn trai cầu hôn, đồng thời, nàng hậu cũng dần hé lộ những bức ảnh cưới vô cùng xinh đẹp.

Á hậu Phương Anh và doanh nhân Đức Hồ đã sắp về chung một nhà

Cho đến mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, Á hậu Phương Anh đã đăng tải một đoạn clip khoe cảnh đi phát thiệp cưới và khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Theo đó, những tấm thiệp mời đã được chuẩn bị sẵn sàng và ấn định ngày Phương Anh chính thức lên xe hoa. Theo đó, đám cưới của cô nàng sẽ được tổ chức vào ngày 17/9 sắp tới. Khi đi phát thiệp cưới, cô nàng cũng rất hạnh phúc và vui vẻ gửi từng tấm thiệp tới mọi người.

Được biết, doanh nhân Đức Hồ - chồng sắp cưới của Á hậu Phương Anh sinh năm 1994, lớn hơn nàng hậu 4 tuổi. Sau khoảng thời gian hẹn hò, hiện tại, cả 2 đã có một kết thúc tốt đẹp về chuyện tình cảm. Có thể thấy, anh cũng luôn chăm sóc và yêu thương Phương Anh khiến nhiều người phải ghen tị.

Á hậu Phương Anh đã bắt đầu đi phát thiệp cưới

Cô nàng rất hào hứng khi đi phát thiệp

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới