SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Phương Anh diện đồ tắm khoe dáng cực hot, vòng eo thon đập tan nghi vấn bầu bí trước thềm đám cưới

Chủ nhật, 02/07/2023 15:16

Loạt ảnh của Á hậu Phương Anh đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sau khi kết thúc hành trình chinh chiến tại Miss International, nhất cử nhất động của Phương Anh nhận được nhiều sự chú ý từ dân tình. Vào khoảng thời gian chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, Phương Anh đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ khi đăng tải một bức ảnh nắm tay người đàn ông giấu mặt. Vừa qua, cô cũng đã chính thức được bạn trai cầu hôn, đồng thời, nàng hậu cũng dần hé lộ những bức ảnh cưới vô cùng xinh đẹp. Vừa qua, khi diện một chiếc váy lộ bụng, Phương Anh đã bị nghi đang mang thai trước thềm đám cưới.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Á hậu Phương Anh đã đăng tải bộ ảnh diện đồ tắm vô cùng nóng bỏng. Trong bộ đồ tắm này, nàng Á hậu đã khoe được body với đường cong chuẩn chỉnh hết nấc. Không chỉ vậy, vòng 2 thon gọn cũng đã giúp cô nàng đập tan tin đồn bầu bí trước khi tiến hành lễ cưới. Không thể phủ nhận càng ngày, Phương Anh càng thăng hạng nhan sắc và xinh đẹp theo năm tháng.

Á hậu Phương Anh diện đồ tắm khoe dáng nuột nà

Vòng eo thon gọn của cô nàng đã đập tan tin đồn bầu bí

Ở thời điểm hiện tại, đám cưới của Á hậu Phương Anh đang là thứ được mong chờ nhất ở thời điểm hiện tại. Trước đó, Á hậu Phương Anh cũng từng tung ra khung ảnh cưới bên bạn trai của mình. Được biết thêm, bạn trai cô là doanh nhân Đức Hồ, hơn cô 4 tuổi và học tiến sĩ ở Anh. Sau hơn một năm hẹn hò, hai người đã quyết định tiến đến hôn nhân với sự ủng hộ của gia đình và bạn bè.

Á hậu Phương Anh đã sắp tổ chức đám cưới

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới