SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Phương Anh được siêu mẫu Minh Triệu huấn luyện catwalk, mẹ ruột hiếm hoi lộ diện với nhan sắc gây bất ngờ

Thứ ba, 14/06/2022 13:17

Phương Anh đang là đại diện sắc đẹp nhận được sự quan tâm và theo dõi từ đông đảo công chúng.

Sau những chiến thắng ngoạn mục của các nàng Hậu, khán giả đang vô cùng mong chờ đến ngày khai mạc các sàn đấu nhan sắc tầm cỡ quốc tế để có cơ hội chiêm ngưỡng những màn trình diễn xuất thần từ các đại diện Việt Nam. Trong số đó, Miss International cũng là một cuộc thi danh tiếng không hề kém cạnh sàn đấu nào và đại diện chinh chiến tại đấu trường này chính là Á hậu Phương Anh.

Cho đến chiều 13/6, không khí nhộn nhịp và rộn ràng bao trùm nơi diễn ra buổi Lễ trao sash cho Á hậu Phương Anh chính thức trở thành đại diện của Việt Nam đến với một trong những đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới Miss International (Hoa hậu Quốc tế) 2022. Tại đây, Á hậu Phương Anh đã có màn xuất hiện cực kì ấn tượng với nhan sắc bùng nổ. Bên cạnh đó, cô cũng bắn tiếng Nhật vô cùng trôi chảy và ấn tượng, ngoài ra cô còn xuất hiện trong tiết mục mở màn với những điệu múa điêu luyện, thu hút. Mặc dù thời gian để tập luyện tiết mục này vô cùng ngắn, nhưng chính tinh thần và sự tự tin kèm theo đó cô được khoác trên mình bộ trang phục truyền thống Kimono của Nhật Bản đã làm cho những người có mặt dưới sân khấu phải say đắm trước vẻ đẹp của nàng Á hậu này.

Á hậu Phương Anh siêu xinh đẹp trong lễ trao sash

Cô nàng cũng gây ấn tượng mạnh với điệu múa uyển chuyển

Trong buổi lễ này, mẹ của Phương Anh cũng có dịp được xuất hiện. Tại đây, bà đã có những chia sẻ đầy xúc động khiến con gái phải rơi nước mắt. Chưa kể, nhan sắc ấn tượng của mẹ Á hậu Phương Anh cũng đã làm nhiều người phải bất ngờ hơn cả. Dù đã có tuổi, bà vẫn rất mặn mà, đằm thắm.

Mẹ của Phương Anh cũng xuất hiện trong ngày quan trọng của con gái

Điều bất ngờ hơn hết khiến những fan hâm mộ sắc đẹp có mặt tại buổi Lễ vô cùng hào hứng và trầm trồ khi BTC công bố những cái tên sẽ đồng hành cùng Phương Anh trong quá trình chuẩn bị đến với Miss International (Hoa hậu Quốc tế) 2022. Đó chính là sự xuất hiện của Siêu mẫu Minh Triệu với vai trò huấn luyện viên catwalk. Với kinh nghiệm 15 năm trong làng mẫu, Minh Triệu được đánh giá cao về chuyên môn catwalk, trình diễn.

Minh Triệu sẽ là người giúp Phương Anh cải thiện kĩ năng catwalk

Với dàn cố vấn nổi tiếng và dày dặn kinh nghiệm lần này, cùng sự tài giỏi của Á hậu Phương Anh, các fan hâm mộ sắc đẹp nước nhà sẽ vô cùng kỳ vọng Phương Anh sẽ làm nên chuyện tại Miss International (Hoa hậu Quốc tế) 2022. Đến với buổi Lễ trao sash, còn có sự xuất hiện nhiều gương mặt khách mời nổi tiếng vô cùng đặc biệt phải khiến cho các fan hâm mộ sắc đẹp hò hét không ngừng đó chính là: Đương kim Miss International (Hoa hậu Quốc tế) 2019 Sireethorn Leearamwat, ông Stephen Inventor-Diáz - Giám đốc Truyền thông của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế (Miss International) cùng các đại diện trước của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này như: Á hậu Thuỳ Dung, Á hậu Tường San,...

Ai nấy cũng kỳ vọng Phương Anh sẽ một lần nữa làm nhan sắc Việt Nam được réo tên ở sàn đấu quốc tế

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới