SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Phương Anh gây bất ngờ khi tự tin khoe vòng eo thon gọn, đập tan nghi vấn có 'tin vui'

Thứ sáu, 29/12/2023 09:36

Hình ảnh của Á hậu Phương Anh đang thu hút nhiều sự chú ý.

Vừa qua, Á hậu Phương Anh đã có mặt tại một sự kiện. Trong sự kiện này, cô gây chú ý khi lộ diện với nhan sắc ngày một lên hương sau 3 tháng kết hôn với Đức Hồ. Đáng chú ý, Phương Anh chọn cho mình một chiếc váy có phần rộng rãi và chi tiết bèo nhún để che đi vòng 2. Bên cạnh đó, trong một đoạn clip ở góc quay nghiêng, cô đã vô tình để lộ vòng 2 lùm lùm. Qua đó, nhiều người cho rằng nàng Á hậu đang mang thai con đầu lòng.

Cho đến mới đây, Á hậu Phương Anh đã đăng tải loạt ảnh mới và thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Đáng chú ý, trong lần xuất hiện này, cô nàng tự tin khoe vòng eo thon gọn hết nấc. Có thể thấy, nàng Á hậu vẫn giữ được body rất chuẩn chỉnh. Qua đó, Phương Anh cũng đã đập tan nghi vấn có tin vui trước đó.

Á hậu Phương Anh khoe cận vòng eo thon

Được biết thêm, nửa kia của cô là doanh nhân Đức Hồ, hơn cô 4 tuổi và học tiến sĩ ở Anh. Sau hơn một năm hẹn hò, hai người đã quyết định tiến đến hôn nhân với sự ủng hộ của gia đình và bạn bè. Ở thời điểm hiện tại, Phương Anh cũng đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc bên Đức Hồ và được nhiều người ngưỡng mộ.

Sau khi kết hôn, Á hậu Phương Anh có cuộc sống hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới