SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Phương Anh hé lộ bộ ảnh cưới cực ấn tượng, 'cô dâu tháng 9' quá xinh đẹp và yêu kiều

Thứ hai, 11/09/2023 16:19

Loạt ảnh cưới của Á hậu Phương Anh thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Á hậu Phương Anh đã đăng tải một bộ ảnh mới và thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Qua đó, cô nàng cũng đã khoe được nhan sắc vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp khiến bao người mê mẩn. Diện trên mình chiếc váy cô dâu ấn tượng, cô nàng cũng đã khoe được đôi chân dài cùng thân hình chuẩn chỉnh. Có thể thấy, gương mặt của nàng Á hậu cũng đã ánh lên sự hạnh phúc và làm cộng đồng mạng đứng ngồi không yên.

Ngay sau khi đăng tải, bộ ảnh cưới của Á hậu Phương Anh đã gây sốt cõi mạng. Có thể thấy, sau khi xác nhận hẹn hò với doanh nhân Đức Hồ, nàng hậu cũng ngày càng thăng hạng nhan sắc hơn trước và khiến nhiều người ghen tị vì quá hạnh phúc. Hiện tại, ai nấy cũng đang mong chờ đến đám cưới của Phương Anh.

Á hậu Phương Anh hé lộ bộ ảnh cưới cực ấn tượng

Doanh nhân Đức Hồ - chồng sắp cưới của Á hậu Phương Anh sinh năm 1994, lớn hơn nàng hậu 4 tuổi. Sau khoảng thời gian hẹn hò, hiện tại, cả 2 đã có một kết thúc tốt đẹp về chuyện tình cảm. Có thể thấy, anh cũng luôn chăm sóc và yêu thương Phương Anh khiến nhiều người phải ghen tị. Đám cưới của Phương Anh sẽ diễn ra vào ngày 19/9 sắp tới.

Đám cưới của cô nàng đang được nhiều người mong chờ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới