SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Phương Anh khoe loạt ảnh diện bikini nóng bỏng, vòng 2 thon gọn đập tan nghi vấn mang thai con đầu lòng

Thứ tư, 04/10/2023 13:32

Loạt ảnh mới của Á hậu Phương Anh đang thu hút nhiều sự chú ý.

Vào tối ngày 17/9 vừa qua, đám cưới của Á hậu Phương Anh và ông xã là Đức Hồ đã chính thức được diễn ra. Trong ngày trọng đại, Phương Anh diện váy cô dâu cực xinh đẹp và rạng rỡ. Ông xã của nàng hậu cũng gây sốt với vẻ ngoài điển trai và rất tri thức. Đám cưới của Phương Anh cũng có sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Loạt khoảnh khắc ngọt ngào của cả 2 trong đám cưới cũng đã khiến bao người phải ghen tị không ngớt. Tuy nhiên, sau đám cưới, cô nàng lại bị nghi đã mang thai con đầu lòng thông qua nhiều chi tiết.

Cho đến mới đây, Á hậu Phương Anh đã đăng tải loạt ảnh mới và thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Theo đó, cô nàng đã diện bikini khoe vóc dáng vô cùng nuột nà và ấn tượng. Đặc biệt, nàng Á hậu cũng đã gây sốt với vòng 2 cực kì thon gọn giữa tin đồn bầu bí. Có thể thấy, đây dường như cũng là hành động ngầm phủ nhận tin đồn mang thai con đầu lòng sau đám cưới hoành tráng với doanh nhân Đức Hồ.

Á hậu Phương Anh khoe body thon gọn đập tin tin đồn bầu bí trước đó

Được biết thêm, nửa kia của cô là doanh nhân Đức Hồ, hơn cô 4 tuổi và học tiến sĩ ở Anh. Sau hơn một năm hẹn hò, hai người đã quyết định tiến đến hôn nhân với sự ủng hộ của gia đình và bạn bè. Ở thời điểm hiện tại, Phương Anh cũng đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc bên Đức Hồ và được nhiều người ngưỡng mộ.

Hiện tại, cô nàng đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới