SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Phương Anh lần đầu khoe body với bikini sau Miss International, độ nóng bỏng nay đã tăng cấp hẳn

Thứ năm, 16/02/2023 15:45

Body nóng bỏng của Á hậu Phương Anh khiến người hâm mộ phải xuýt xoa vì quá mặn mà.

Là nàng Á hậu "tài sắc vẹn toàn", Phương Anh nhận được nhiều sự quan tâm từ fans sắc đẹp. Sau khi kết thúc hành trình chinh chiến tại Miss International, nhất cử nhất động của Phương Anh nhận được nhiều sự chú ý từ dân tình. Vào khoảng thời gian chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, Phương Anh đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ khi đăng tải một bức ảnh nắm tay người đàn ông giấu mặt. Dù không tiết lộ diện mạo nhưng nhiều người khẳng định rằng Phương Anh đã có bạn trai. Không chỉ vậy, cô nàng cũng từng để lộ ảnh tình tứ bên người được cho là bạn trai của cô.

Á hậu Phương Anh luôn được công chúng quan tâm và yêu mến

Cách đây ít phút, trên trang TikTok cá nhân, Á hậu Phương Anh đã đăng tải một đoạn clip cực kì nóng bỏng. Theo đó, nàng Á hậu đã diện một bộ bikini 2 mảnh bé xíu để khoe dáng. Đây cũng là lần đầu tiên cô nàng tự tin trưng trổ đường cong sau khi kết thúc hành trình tại Miss International. Giờ đây, Phương Anh đang sở hữu 3 vòng chuẩn chỉnh, độ gợi cảm khiến dân tình phải trầm trồ mãi không ngớt.

Vóc dáng chuẩn không cần chỉnh của cô nàng được nhiều người ngưỡng mộ

Nàng hậu không ngại khoe tấm lưng mảnh mai đầy quyến rũ

Thân hình chữ S vô cùng đày đặn của cô khiến fans sắc đẹp xao xuyến

Đoạn clip đang làm bấn loạn cộng đồng mạng của Phương Anh

Dù từng xây dựng hình tượng có phần ngoan hiền nhưng giờ đây, Phương Anh đã có nhiều điểm thay đổi hơn trước. Cô nàng cũng ngày càng chăm diện đồ hở bạo khoe khéo vóc dáng đỉnh của chóp. Hậu tham dự Miss International đến nay, Phương Anh ngày càng thăng hạng cả sắc lẫn vóc.

Sau khi tham gia cuộc thi, sắc vóc của cô nàng càng đẹp và táo bạo hơn

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)