SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Phương Anh lộ bụng khi diện đồ ôm sát, bị nghi mang thai con đầu lòng trước thềm đám cưới

Thứ năm, 22/06/2023 14:40

Loạt ảnh mới của Á hậu Phương Anh đang thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả.

Sau khi kết thúc hành trình chinh chiến tại Miss International, nhất cử nhất động của Phương Anh nhận được nhiều sự chú ý từ dân tình. Vào khoảng thời gian chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, Phương Anh đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ khi đăng tải một bức ảnh nắm tay người đàn ông giấu mặt. Vừa qua, cô cũng đã chính thức được bạn trai cầu hôn, đồng thời, nàng hậu cũng dần hé lộ những bức ảnh cưới vô cùng xinh đẹp.

Cho đến mới đây, Á hậu Phương Anh đã đăng tải đoạn clip mới ghi lại những hoạt động của cô nàng tại trường Đại học. Tại đây, cô nàng xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp, visual nức nở. Tuy nhiên, khi diện một chiếc váy ôm sát cơ thể, Phương Anh đã để lộ vòng 2 khá to. Điều này khiến cho cô nàng bị nghi đang mang thai trước thềm đám cưới. Dưới phần bình luận, một số khán giả cũng đã để lại thắc mắc về vòng 2 của cô nàng hiện tại.

Á hậu Phương Anh để lộ vòng 2 kém thon gọn

Nhiều người cho rằng nàng Á hậu đang mang thai con đầu lòng

Hiện tại, đám cưới của Á hậu Phương Anh đang là thứ được mong chờ nhất ở thời điểm hiện tại. Trước đó, Á hậu Phương Anh cũng từng tung ra khung ảnh cưới bên bạn trai của mình. Có thể thấy, cô nàng chọn cho bản thân một thiết kế ren vô cùng kín đáo và sang trọng. Ngoài ra, chú rể Đức Hồ cũng diện vest đen lịch lãm. Dù không lộ mặt nhưng cặp đôi cũng đã gây sốt vì độ tình tứ đến bất ngờ.

Phương Anh đang có tình yêu lãng mạn bên chồng sắp cưới

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới