SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Phương Anh lộ diện trước lễ ăn hỏi, không gian nhà trang trí cực sang trọng

Thứ sáu, 07/07/2023 20:09

Phía phụ trách trang trí cho tiệc cưới của Á hậu Phương Anh đã tiết lộ những hình ảnh mới nhất của người đẹp cũng như không gian lễ ăn hỏi vào ngày mai (8/7).

Cách đây không lâu, Á hậu Phương Anh đã được bạn trai doanh nhân cầu hôn lãng mạn tại Phú Quốc. Cặp đôi dự định sẽ tổ chức lễ cưới vào tháng 9 tới đây. Còn lễ ăn hỏi của cặp đôi sẽ được diễn ra vào ngày mai (8/7) tại nhà riêng ở TPHCM.

Mới đây, đơn vị phụ trách trang trí lễ ăn hỏi của Á hậu Phương Anh đã đăng tải khá nhiều đoạn clip tiết lộ về không gian tại nhà của hai bên gia đình. Mọi thứ được chuẩn bị tươm tất với hoa tươi và phụ kiện pha lê lộng lẫy. Được biết, nhà trai và nhà gái sử dụng hoa tông hồng và tông màu mỡ gà nhẹ nhàng và tinh tế làm chủ đạo. Background làm lễ cũng được hoàn thành.

Á hậu Phương Anh đã xuất hiện tại buổi trang trí để theo dõi tiến độ. Nàng Á hậu diện đầm thanh lịch kín đáo. Cô để mặt mộc khoe nhan sắc thanh khiết yêu kiều. Người đẹp vui vẻ trao đổi với các nhân viên và nhận được nhiều lời khen cho sự thân thiện của mình. Theo tiết lộ của nhà gái, nhiều Hoa Á hậu sẽ là phụ dâu cho Phương Anh trong buổi lễ ngày mai.

Không gian nhà chồng Á hậu Phương Anh đã được trang trí chỉn chủ.

Á hậu Phương Anh xuất hiện với nhan sắc vô cùng xinh đẹp.

Không gian nhà nàng Á hậu được trang trí hoàn tất.

Chồng sắp cưới của Á hậu Phương Anh là doanh nhân Đức Hồ, hơn cô 4 tuổi và học tiến sĩ ở Anh. Cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân sau 1 năm hẹn hò. Chia sẻ về chồng sắp cưới, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 cho biết anh là một người tâm lý, luôn quan tâm và ủng hộ cô theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới