SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Phương Anh ngầm công khai người yêu?

Chủ nhật, 01/01/2023 08:54

Bức ảnh trên trang instagram của Phương Anh đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Ít giờ trước trên trang instagram của Phương Anh bất ngờ đăng tải một bức ảnh nắm tay một người đàn ông. Tuy nhiên, cô nàng không tiết lộ diện mạo người này. Ngay lập tức, khán giả đã bàn tán khắp trên diễn đàn sắc đẹp và nghi vấn Phương Anh đã có bạn trai, đặc biệt, người đẹp đang ngầm công khai với khán giả.

Bức ảnh Á hậu Phương Anh đăng tải

Một số khán giả còn nhận định, bạn trai Phương Anh cũng đã xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam. Bên cạnh đó, khán giả cũng gửi lời chúc mừng Á hậu Phương Anh.

Á hậu Kiều Loan cũng vào để lại bình luận gây chú ý trong bài viết của các fan sắc đẹp khi bàn tán về Phương Anh

Phương Anh là á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020. Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp, cô còn được đánh giá cao về học thức. Phương Anh từng là thủ khoa đầu vào khối song ngữ THPT chuyên Lê Hồng Phong, TP HCM. Bên cạnh đó, người đẹp còn từng đoạt giải ba học sinh giỏi quốc gia môn tiếng Pháp, được tuyển thẳng vào Đại học Ngoại thương Hà Nội và Đại học Bách khoa TP HCM. Cô có thể sử dụng được tiếng Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Nhật.

Phương Anh là cô gái tài giỏi

Năm 2021, Phương Anh tốt nghiệp thủ khoa ngành Hệ thống Quản lý Thông tin của đại học RMIT. Cô hiện theo đuổi công việc người mẫu, MC, BTV truyền hình. Vừa qua cô mới thi Miss International ở Nhật Bản và gây tiếc nuối khi trượt top 15.

Người đẹp được đánh giá cao về học vấn

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)