SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Phương Anh thông báo chính thức tốt nghiệp thạc sĩ, đã xinh đẹp lại còn giỏi giang cỡ này

Thứ ba, 09/04/2024 13:45

Thành tích của Á hậu Phương Anh đã khiến cộng đồng fan sắc đẹp thích thú.

Vừa qua, Á hậu Phương Anh đã có mặt tại một sự kiện. Trong sự kiện này, cô gây chú ý khi lộ diện với nhan sắc ngày một lên hương sau 3 tháng kết hôn với Đức Hồ. Đáng chú ý, Phương Anh chọn cho mình một chiếc váy có phần rộng rãi và chi tiết bèo nhún để che đi vòng 2. Bên cạnh đó, trong một đoạn clip ở góc quay nghiêng, cô đã vô tình để lộ vòng 2 lùm lùm. Qua đó, nhiều người cho rằng nàng Á hậu đang mang thai con đầu lòng.

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, Á hậu Phương Anh đã có những chia sẻ về thành tích mới của mình khiến khán giả không khỏi trầm trồ. Theo đó, cô đã thông báo về việc chính thức trở thành Thạc sĩ sau khoảng thời gian 2 năm chăm chỉ tại trường đại học RMIT. Bên cạnh đó, người đẹp cũng đính kèm khung ảnh mới đầy xinh đẹp khiến cộng đồng mạng quan tâm hơn cả.

Phương Anh khoe thành tích xịn xò của bản thân

Qua đó, Phương Anh hạnh phúc thông báo: "Sau 2 năm miệt mài, cuối cùng Phương Anh cũng tốt nghiệp Thạc sĩ ĐH RMIT. Dear my fellow RMIT-ers, sáng mai mình làm lễ session sáng 9.4.24. Mọi người có ở trường mình hãy chụp với nhau một tấm hình nha. Với những bạn không phải từ RMIT mà muốn đến trường thì trường hơi khó nên là không có cho người ngoài vào được. Mọi người đến mà không có chỗ ngồi thì rất là mệt. Nên Phương Anh xin phép ăn mừng cùng cả nhà online nha. Rất là yêu cả nhà mình ạ".

Phương Anh được mệnh danh là nàng Á hậu tài sắc vẹn toàn của Vbiz

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới