SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Phương Anh vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng vì chia sẻ này từ Hòa Minzy

Thứ hai, 27/05/2024 20:09

Hậu kết hôn, Á hậu Phương Anh bị nghi đang mang thai.

Mới đây, Hòa Minzy và Á hậu Phương Anh đã có dịp hội ngộ nhau trong một sự kiện. Cả hai đã có màn đọ sắc xinh đẹp và lộ diện cùng nhau khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú. Đáng chú ý, trong Story xuất hiện cùng nhau, Hòa Minzy còn có hành động như đang ru em bé ngủ kèm theo đó là lời nhắn nhủ đến Á hậu Phương Anh: "Tập cho em bế bồng à ơi nè haha". Nữ ca sĩ cũng cho biết đang giúp cho Phương Anh tập quen với việc này.

Đây cũng là lý do khiến nhiều người cho rằng Á hậu Phương Anh đang mang thai con đầu lòng với ông xã Đức Hồ sau khoảng thời gian kết hôn. Tuy nhiên, đến nay, cô vẫn chưa lên tiếng về thông tin này khiến dân tình không khỏi tò mò.

Á hậu Phương Anh bị nghi đang mang thai con đầu lòng

Vừa qua, Á hậu Phương Anh đã có mặt tại một sự kiện. Trong sự kiện này, cô gây chú ý khi lộ diện với nhan sắc ngày một lên hương sau 3 tháng kết hôn với Đức Hồ. Đáng chú ý, Phương Anh chọn cho mình một chiếc váy có phần rộng rãi và chi tiết bèo nhún để che đi vòng 2. Bên cạnh đó, trong một đoạn clip ở góc quay nghiêng, cô đã vô tình để lộ vòng 2 lùm lùm. Qua đó, nhiều người cho rằng nàng Á hậu đang mang thai con đầu lòng.

Trước đó, Á hậu Phương Anh từng bị nghi diện đồ giấu dáng

Hiện tại, cô đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên nửa kia

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới