SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Phương Anh xả kho loạt khoảnh khắc đáng nhớ trong đám cưới, xúc động gửi lời cảm ơn đến mọi người

Thứ ba, 19/09/2023 09:32

Phương Anh đã gây sốt khi chính thức đăng tải loạt ảnh trong đám cưới của mình và doanh nhân Đức Hồ.

Vào tối ngày 17/9 vừa qua, đám cưới của Á hậu Phương Anh và ông xã là Đức Hồ đã chính thức được diễn ra. Trong ngày trọng đại, Phương Anh diện váy cô dâu cực xinh đẹp va rạng rỡ. Ông xã của nàng hậu cũng gây sốt với vẻ ngoài điển trai và rất tri thức. Đám cưới của Phương Anh cũng có sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, Phương Anh đã chính thức xả kho loạt ảnh trong đám cưới của mình. Có thể thấy, cô và doanh nhân Đức Hồ đã có những giây phút rất đáng nhớ trong ngày đặc biệt này. Không gian tiệc cưới cũng được trang trí rất sinh động khiến cho cô dâu chú rể trở nên nổi bật hơn trên sân khấu. Không chỉ vậy, cả 2 còn nhìn nhau bằng ánh mắt trìu mến và gương mặt toát lên sự hạnh phúc khi có được một cái kết viên mãn trong chuyện tình cảm.

Á hậu Phương Anh đã đăng tải loạt khoảnh khắc đáng nhớ trong đám cưới của mình

Bên cạnh đó, Á hậu Phương Anh cũng gửi lời cảm ơn đến mọi người: "Phương Anh và Anh Đức xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã tới chung vui cùng với vợ chồng và gia đình của 2 đứa em. Cảm ơn gia đình, họ hàng, quý thầy cô và anh chị em bạn bè, đồng nghiệp, quý khách mời đặc biệt, quý đối tác đã phối hợp thực hiện lễ cưới của Phương Anh được hoành tráng nhất. Em cảm ơn ekip của anh NTK Lê Thanh Hòa đã thực hiện trang phục cưới trong Lễ Thành Hôn của em. Cảm ơn đơn vị đã trang trí buổi cưới của em vô cùng lộng lẫy. Cảm ơn quý báo, anh chị phóng viên đã dành tình cảm tốt đẹp cho 2 vợ chồng em. Trong lúc diễn ra lễ cưới, không tránh khỏi những sai sót trong khâu đón tiếp, rất mong mọi người thông cảm. Phương Anh và Anh Đức một lần nữa cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã ở đây và chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc này của 2 vợ chồng em".

Sau tất cả, Phương Anh và Đức Hồ đã chính thức về chung một nhà

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới