SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Phương Nga bỗng nhiên bắt trend cầu hôn cực hot, sắp có đám cưới 'mở bát' năm 2022 với diễn viên Bình An?

Thứ sáu, 07/01/2022 14:00

Phải chăng sau thời gian dài quen nhau, Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An đã sắp kết hôn?

Diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga chính thức công khai hẹn hò vào năm 2019. Trong suốt thời gian yêu đương, cả hai vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau khiến cộng đồng mạng nhiều lần phát ghen. Ở thời điểm hiện tại, Phương Nga và Bình An vẫn đang được hối thúc kết hôn càng sớm càng tốt để dân tình có thể chiêm ngưỡng đám cưới của cặp "nam thanh nữ tú" đỉnh nhất nhì Vbiz.

Bình An và Phương Nga là cặp "trai tài gái sắc" được yêu mến của Vbiz

Giữa lúc dân tình vẫn đang mong chờ ngày cả 2 về chung một nhà thì mới đây, Á hậu Phương Nga đã gây sốt vì động thái mới của mình. Theo đó, trên tài khoản TikTok, cô nàng đã đăng tải clip bắt trend được cầu hôn đang hot rần rần. Đáng chú ý, nàng Hậu còn viết thêm dòng trạng thái vỏn vẹn 3 chữ đầy ẩn ý: "Cuối cùng thì...", kèm theo đó là biểu tượng nhẫn kim cương. Thế nhưng chỉ ít giây sau đó, cô nàng lại khiến cư dân mạng xỉu ngang và "quay xe" lập tức vì khoe ảnh đang được ăn gà rán thay vì khoảnh khắc được cầu hôn.

Dù không đúng như mong đợi, thế nhưng ở dưới phần bình luận, cộng đồng mạng vẫn liên tục tag thẳng tên diễn viên Bình An vào bài đăng để "nhắc khéo" anh chàng hãy mau chóng cầu hôn Phương Nga. Còn nhớ trước đó, trong tập 5 của talkshow Hoa Hậu Việt Nam 2020 với chủ đề Bao giờ lấy chồng, khi được hỏi về vấn đề kết hôn, Bình An đã trả lời một cách vô cùng hài hước: "Ngày cưới sẽ là tháng 9 âm nhưng năm nào thì chưa biết".

Cộng đồng mạng đã ăn trọn cú lừa từ Á hậu Phương Nga

Dưới phần bình luận, nhiều người cũng đã tag thẳng tên Bình An để nhắc khéo chuyện kết hôn

Bình An và Phương Nga là cặp đôi đẹp của làng giải trí

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới