SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Phương Nga chính thức lên tiếng trước tin đồn mang bầu với Bình An

Thứ sáu, 05/03/2021 07:41

Không để tin đồn đi quá xa, Á hậu Phương Nga đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận chuyện cô đang có bầu. Dù thế, người hâm mộ cũng đang rất ngóng chờ tin vui từ cặp đôi.

Vừa qua, những hình ảnh của Á hậu Bùi Phương Nga tại thảm đỏ sự kiện ra mắt phim Gái Già Lắm Chiêu đã khiến netizen xôn xao bàn tán. Vòng 2 lùm lùm, lớn bất ngờ của nàng Hậu trong sự kiện này khi sánh đôi bên bạn trai Bình An làm rộ lên nghi vấn cô đang mang bầu.

Ngay sau đó, Phương Nga đã nhanh chóng lên tiếng phản hồi. Á hậu Việt Nam 2018 cho biết: “Tôi chưa có bầu. Có lẽ do góc chụp và chiếc váy nên mới khiến mọi người hiểu lầm rằng tôi đang có bầu thôi. Tôi tin là những ai từng mặc chiếc váy có thiết kế giống tôi sẽ hiểu”.

Trong buổi ra mắt phim tối qua, Á hậu nổi bật trong chiếc đầm đỏ, phần cổ nhấn nhá bằng tạo hình bông hoa còn nam diễn viên điển trai trong bộ suit đen lịch lãm.

Người đẹp cho biết cũng từng nhiều lần bị đồn đang có bầu do dáng đứng và chiếc váy có độ phồng ở phần eo.

Trước đó, không ít người bày tỏ nghi ngờ nàng Á hậu sinh năm 1998 đang mang thai con đầu lòng với Bình An. Bên cạnh đó, một số người lại cho rằng do chất liệu và phom dáng chiếc váy, cách tạo dáng và góc chụp nên Phương Nga mới nhìn giống như có bầu.

Ngay lập tức, phía người đẹp cũng lên tiếng đính chính chỉ với một bức hình kèm dòng trạng thái trên Instagram: "Mới 23 tuổi đồn có bầu tội em nó mọi người ơi".

Trước đó, người đẹp diện đầm ôm mà vòng hai vẫn phẳng lì, không hề có chuyện bầu bí.

Bình An và Phương Nga đã yêu nhau được hơn 2 năm nhưng chỉ mới công khai 1 năm gần đây. Vừa qua, cặp đôi đã chia sẻ loạt ảnh kỉ niệm năm yêu đúng dịp Valentine.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới