SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Phương Nga đón sinh nhật hoành tráng, Diễm My 9X cùng Hương Giang góp mặt chung vui

Thứ hai, 21/08/2023 21:28

Loạt ảnh trong tiệc sinh nhật của Á hậu Phương Nga đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Qua quãng thời gian 6 năm đồng hành và cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn, Bình An và Phương Nga đã có cho mình một cái kết viên mãn khi chính thức kết hôn với một đám cưới rất hoành tráng. Sau khi đám cưới thế kỉ được diễn ra, cuộc sống hôn nhân của cả 2 cũng được cư dân mạng quan tâm hơn cả. Thời gian gần đây, cặp đôi cũng thường xuyên đăng tải những trạng thái trên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm lớn của khán giả.

Chuyện tình cảm của Bình An và Phương Nga được nhiều người ngưỡng mộ

Cho đến mới đây, Phương Nga đã xả kho loạt ảnh đón sinh nhật cùng Bình An và những người bạn thân thiết như Hoa hậu Hương Giang, Diễm My 9X cùng bạn trai và một số nhân vật khác. Trong những khoảnh khắc được đăng tải, có thể thấy, cô nàng rất vui vẻ và hạnh phúc khi được tổ chức sinh nhật hoành tráng. Không chỉ vậy, Phương Nga còn khoe khoảnh khắc vô cùng tình cảm bên Bình An khiến cư dân mạng phải ghen tị.

Trong bữa tiệc này, Phương Nga cũng đã gây sốt khi diện một chiếc đầm trễ nải khoe trọn vóc dáng nuột nà đáng ghen tị. Bên cạnh đó, nhan sắc của cô nàng cũng ngày một thăng hạng và khiến nhiều người phải khen ngợi nức nở. Từ ngày công khai yêu Bình An, Phương Nga cũng càng xinh đẹp và trẻ trung trông thấy.

Phương Nga đã được đón một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng. Cô cũng gây sốt với nhan sắc xinh đẹp nức nở

Cô nàng dường như rất vui vẻ và hào hứng

Diễm My 9X hay Hương Giang cũng góp mặt

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới