SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Phương Nga lên tiếng về tin đồn chụp ảnh cưới với bạn trai Bình An

Thứ ba, 19/02/2019 14:19

Sau khi Bình An - Phương Nga công khai hẹn hò, người hâm mộ hi vọng cặp đôi sẽ nhanh chóng tiến tới hôn nhân.

Sau một thời gian dính tin đồn hẹn hò, Bình An và Phương Nga chính thức công khai mối quan hệ vào ngày Valentine (14/2/2019). Chuyện tình của cặp đôi này nhận được sự ủng hộ của bạn bè và người hâm mộ.

Cách đây ít ngày, dư luận cũng xôn xao trước thông tin Bình An và Phương Nga sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 9/2019. Cùng lúc đó, clip Bình An từng đưa bạn gái đi thử váy cưới kèm theo dòng chú thích lạ: “Bảo sắp cưới mà không ai tin" cách đây 8 tháng được “khai quật” khiến đồn đoán về chuyện đám cưới của hai người càng rộ lên.

Phương Nga dính tin đồn sắp cưới diễn viên Bình An.

Mới đây, Phương Nga tiếp tục đăng hình ảnh đẹp cùng bạn trai trên trang cá nhân cùng lời chia sẻ: "Đính chính không phải ảnh cưới nha các bác". Bên cạnh đó, Phương Nga cũng cho biết việc đám cưới với Bình An là chuyện của tương lai: "Chắc đó là câu chuyện của tương lai xa nữa chứ hiện tại, tôi đang muốn tận hưởng nhiều hơn cuộc sống độc thân. Sẽ có những việc mình chỉ có thể thực hiện khi mình còn trẻ và chưa có gia đình. Vậy nên, tôi vẫn không muốn lấy chồng sớm đâu”.

Đăng ảnh mới với Bình An, Phương Nga đính chính không phải ảnh cưới. Cô cũng khẳng định đám cưới của Phương Nga và bạn trai là chuyện của tương lai.

Trong khi đó, diễn viên Bình An lại úp mở: “Tôi sẽ cưới vào tháng 9 âm, còn năm nào thì chưa biết". Nam diễn viên "Chạy trốn thanh xuân" tiết lộ vì ở quê bạn bè đều đã “yên bề gia thất” nên gia đình cũng sốt ruột. Thời gian qua, anh thường xuyên bị gia đình, bạn bè hỏi thăm về dự định kết hôn. Những lúc như vậy, để “giải vây” cho bản thân, anh thường đùa lại bằng những câu trả lời hài hước.

Bình An và Phương Nga là cặp đôi mới trong showbiz được nhiều người ủng hộ khi công khai hẹn hò.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)