SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Phương Nga nói gì khi chứng kiến bạn trai Bình An 'thả thính' qua lại với Lương Thu Trang cả trên phim lẫn ngoài đời?

Thứ bảy, 23/10/2021 17:27

Dù chứng kiến màn "thả thính" từ trên phim đến ngoài đời giữa Lương Thu Trang và Nguyễn Bình An nhưng Phương Nga không hề tỏ ra ghen tuông. Ngược lại, nàng Á hậu còn hóm hỉnh "cà khịa" bạn trai trên mạng xã hội.

Các tín đồ showbiz chắc hẳn không còn lạ lẫm với cặp đôi Nguyễn Bình An và Bùi Phương Nga. Kể từ khi chính thức xác nhận tin đồn hẹn hò vào năm 2019, cả hai đã khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ bởi nét đẹp đôi, tương xứng từ tính cách đến ngoại hình của cặp diễn viên – Á hậu này.

Cặp Bình An - Phương Nga gây sốt bởi vẻ đẹp đôi từ ngoại hình đến tính cách

Trong thời gian gần đây, Bình An tương đối năng nổ trên sóng truyền hình khi hình ảnh anh xuất hiện không chỉ ở những clip quảng cáo mà thậm chí sau khi hoàn thành vai diễn trong bộ phim đình đám “11 tháng 5 ngày”, nam diễn viên sinh năm 1993 ngay lập tức “chiếm sóng” với vai Khải trong bộ phim “Mặt nạ gương” – Một bộ phim thuộc thể loại cảnh sát hình sự do Bùi Quốc Việt làm đạo diễn.

Ngay sau khi hoàn tất sứ mệnh "ghép đôi" cho Hải Đăng và Tuệ Nhi, Bình An đã vào vai Khải trong Mặt Nạ Gương

Trong những diễn biến mới nhất, Khải đã có một màn “thả thính” Hoa – Nữ nhà văn và cũng là nhân vật chính trong phim khi cô nàng gọi cho anh để hỏi vài thông tin về bài báo vào lúc nửa đêm. Tuy nhiên, nữ chính này đã không để anh chàng “tấn công” thêm mà nói tránh sang vấn đề khác ngay lập tức. Đáng chú ý, sau khi tập phim kết thúc thì Bình An – Diễn viên thủ vai Khải đã đăng tải dòng trạng thái với nội dung: “Mình là gì của nhau? Bạn thân!”. Kèm với đó là hình ảnh cuộc trò chuyện qua điện thoại lúc nửa đêm giữa hai người với nhau. Bài viết của chàng bạn trai Á hậu Phương Nga đã ngay lập tức thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả với rất nhiều lời khen dành cho vẻ điển trai vốn có của nam diễn viên này.

Dòng trạng thái đầy thú vị của Bình An sau khi tập 4 của Mặt Nạ Gương khép lại vào đêm qua

Thú vị hơn, Lương Thu Trang (diễn viên đóng vai Hoa) đã bình luận hài hước: “Vì Khải rất đẹp trai nên xứng đáng có 10 người yêu nhé!”. Bình luận của “nữ nhà văn” đã khiến dân mạng không khỏi thích thú, tò mò liệu Bình An có thể “qua mặt” Bảo Anh để thành đôi với Thu Trang trong “Mặt nạ gương” hay không. Ngay lập tức, một dân mạng đã lên tiếng khiến tình hình càng căng thẳng hơn: “Em mà nói thế là Bùi Phương Nga giận đấy, haha”. Nghe cứ như là sắp có một chuyện tình tay ba ở đây thật và tưởng như cô bạn gái của nam diễn viên điển trai sẽ ghen thì trái lại, Phương Nga trả lời đầy hóm hỉnh và cũng không quên “cà khịa” Bình An: “Khải trong phim đẹp trai thôi chị ơi. Chứ ông An ngoài đời cũng bình thường ạ, hahaha”.

Dù chứng kiến màn "thả thính" của người yêu với bạn diễn Thu Trang, Phương Nga không hề tỏ ra ghen tuông, ngược lại còn hóm hỉnh "cà khịa" Bình An

Việc có người yêu làm nghề diễn thì khó tránh khỏi nhiều lúc đối phương có những cảnh quay tình cảm cũng như tương tác để tạo “phản ứng hóa học” với bạn diễn khác giới. Tuy nhiên có vẻ như Bùi Phương Nga khá tâm lý và hiểu cho bạn trai của mình nên đã không chút ghen tuông dù không ít lần nam diễn viên điển trai đóng cảnh tình cảm trên màn ảnh nhỏ.

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới