SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Phương Nga tiết lộ lý do thực sự khiến cô lấn sân làm MC: 'Mãi mãi đi bán sắc đẹp thì sẽ không bền!'

Thứ sáu, 22/07/2022 15:11

Vừa đi học, vừa hoạt động showbiz và làm MC, Á hậu Phương Nga đã phải cố gắng, trau dồi rất nhiều.

Phương Nga được nhiều người biết đến khi giành giải Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Hiện tại, dù vẫn đang đi học và đắt show sự kiện nhưng Phương Nga vẫn đảm nhận thêm vai trò dẫn chương trình "Cà phê sáng" của VTV.

Người đẹp cũng từng nói về sự vất vả của mình khi phải dậy ghi hình từ sớm. Tất bật để sắp xếp công việc học, quay sao cho phù hợp nhất.

Tên tuổi vẫn đang nổi, nhiều người không hiểu tại sao Phương Nga phải "ôm đồm" nhiều việc đến vậy. Mới đây, khi xuất hiện trong chương trình "Lời tự sự" phát trên VTV3, Phương Nga đã chia sẻ lý do: "Để mãi mãi đi đóng quảng cáo, mãi mãi đi bán sắc đẹp thì sẽ không bền. Vì sắc đẹp thì sẽ nhanh tàn phai, chỉ có tri thức mới tồn tại lâu bền. Chính vì vậy mà tôi lựa chọn đi học văn bằng 2, bởi như vậy sẽ có nhiều kiến thức chuyên ngành để làm tốt được công việc hơn.

Và từ việc làm tốt công việc của mình, khán giả sẽ nhớ tới tôi một cách rõ nét hơn, rằng tôi là 1 MC truyền hình. Trước đây khi tôi chưa thực sự đi dẫn ở Đài truyền hình Việt Nam, mọi người chỉ gọi tôi là á hậu Phương Nga thôi. Còn bây giờ thì mọi người đã gọi tôi là Á hậu, MC Phương Nga rồi".

Á hậu Phương Nga trở thành MC truyền hình là có lý do riêng.

Với nhiều người, Phương Nga đạt được mọi thứ khá dễ dàng. Nhưng với cô, đằng sau thành công đó cũng có những khó khăn hay đối mặt với ý kiến trái chiều như chê bai về ngoại hình:

"Hồi xưa tôi cảm thấy lời chê bai của mọi người là cái gì đó rất to tát. Thời đó họ chê tôi rất nhiều, chê đầu to này, chê mặt "phẳng" này… Lúc đó tôi cảm thấy những lời đó khiến tôi cảm thấy "đau" và bức xúc.

Nhưng đến nay thì tôi đã nghĩ khác rồi, chẳng việc gì phải buồn vì những lời nói đó cả. Vì tôi có buồn, có "đau" thì cũng không làm mất đi những khuyết điểm của mình, cũng chẳng làm cho những lời chê bai biến mất.

Vậy thì tôi cứ làm thế nào để mình cảm thấy tốt nhất, hạnh phúc nhất là được. Tôi rất tâm đắc với câu nói "Điều quan trọng không phải là chuyện gì xảy ra với mình mà là cách mình đối diện với chuyện đó như thế nào".

Xinh đẹp nhưng Phương Nga cũng từng phải nghe lời chê bai ngoại hình.

Phương Nga không phải nhận những lời gạ gẫm vì sớm công khai tình cảm với Bình An.

Nàng Á hậu cho biết đằng sau thành công, cô cũng phải mở rộng mối quan hệ, tự mình trau dồi mọi thứ mới có được như hiện tại.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới