SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Phương Nga tốt nghiệp đại học thứ hai, khoảnh khắc thân thiết bên mẹ chồng gây chú ý

Thứ hai, 28/10/2024 08:53

Loạt khoảnh khắc trong lễ tốt nghiệp của Phương Nga đã được hé lộ.

Bình An và Phương Nga được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt. Qua quãng thời gian 6 năm đồng hành và cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn, Bình An và Phương Nga đã có cho mình một cái kết viên mãn khi chính thức kết hôn với một đám cưới rất hoành tráng. Sau khi đám cưới thế kỉ được diễn ra, cuộc sống hôn nhân của cả 2 cũng được cư dân mạng quan tâm hơn cả.

Cho đến mới đây, Á hậu Phương Nga gây chú ý khi chính thức đăng tải loạt ảnh trong dịp tốt nghiệp đại học thứ 2 của mình và thu hút đông đảo sự quan tâm từ công chúng. Được biết, cô tốt nghiệp loại giỏi cử nhân truyền thông. Về phía Bình An, anh cũng chia sẻ: "Cô bạn thân của tôi, 6 năm, 2 đại học, bằng giỏi. Vừa làm con, vừa làm vợ, vừa đi làm, vừa là sinh viên. Có những ngày, bạn ấy chỉ mong được ngủ đủ 6 tiếng nhưng còn vlog đang chờ, kịch bản chương trình chưa xong... Hôm nay, sự chăm chỉ của cô ấy đã giành được phần thưởng đầy xứng đáng".

Á hậu Phương Nga xinh đẹp trong ngày tốt nghiệp

Đặc biệt, khoảnh khắc Phương Nga đứng cạnh mẹ chồng cũng gây sốt không kém. Có thể thấy, nàng Á hậu dường như rất thân thiết và tình cảm với mẹ chồng của mình. Ngoài ra, nhan sắc của mẹ Bình An cũng được nhận xét là rất trẻ trung, rạng rỡ.

Hình ảnh thân thiết của Phương Nga bên mẹ chồng cũng gây chú ý không kém

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới