SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Phương Nga tung loạt ảnh cực ấn tượng bên chồng, Bình An giật spotlight của vợ vì điểm này

Thứ tư, 11/10/2023 20:39

Loạt ảnh mới của Bình An và Phương Nga đang gây chú ý.

Qua quãng thời gian 6 năm đồng hành và cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn, Bình An và Phương Nga đã có cho mình một cái kết viên mãn khi chính thức kết hôn với một đám cưới rất hoành tráng. Sau khi đám cưới thế kỉ được diễn ra, cuộc sống hôn nhân của cả 2 cũng được cư dân mạng quan tâm hơn cả.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Phương Nga đã đăng tải bộ ảnh mới bên Bình An và thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Theo đó, cả hai đã cùng diện những bộ trang phục tương đồng với nhau. Qua đó, Phương Nga đã khoe được nhan sắc xinh đẹp, visual nức nở khó ai sánh bằng. Tuy nhiên, cô vẫn bị chồng mình giật spotlight. Cụ thể, Bình An đã chọn cho mình một thiết kế áo giúp khoe cận body 6 múi cực nóng mắt khiến hội chị em đứng ngồi không yên.

Phương Nga và Bình An hé lộ bộ ảnh gây sốt

Sau khi về chung một nhà, Phương Nga và Bình An cũng đã có nhiều điểm thay đổi về ngoại hình. Càng ngày, đôi vợ chồng càng đẹp lên trông thấy. Thời gian gần đây, cặp đôi cũng thường xuyên đăng tải những trạng thái trên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm lớn của khán giả.

Hôn nhân của Bình An và Phương Nga được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới