SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Phương Nhi được đánh giá lọt Top 20 gương mặt đẹp nhất tại các cuộc thi sắc đẹp trên thế giới

Chủ nhật, 31/12/2023 13:45

Thành tích mới của Á hậu Phương Nhi tiếp tục khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Vào tối ngày 26/10, đêm Chung kết cuộc thi Miss International 2023 đã chính thức được diễn ra. Đáng chú ý, Á hậu Phương Nhi đã chính thức dừng chân ở Top 15 chung cuộc khiến fans sắc đẹp không khỏi tự hào. Sau khi về nước, nàng hậu cũng rất chăm chỉ hoạt động và được nhiều người quan tâm bởi luôn xuất hiện xinh đẹp ở cá sự kiện.

Cho đến mới đây, fans sắc đẹp lại một lần nữa rần rần trước thành tích mới của Á hậu Phương Nhi. Cụ thể, cô đã được một chuyên trang nhan sắc đánh giá lọt Top 20 người có gương mặt đẹp nhất tại các cuộc thi nhan sắc. Trong đó, danh sách lần này bao gồm các cuộc thi lớn như Miss Universe, Miss International, Miss Grand International và Miss Supranational. Thành tích này của Á hậu Phương Nhi cũng đã được cư dân mạng thích thú hơn cả. Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ: "Niềm vui lớn những ngày cuối năm. Cảm ơn cả nhà đã luôn quan tâm và yêu mến Phương Nhi".

Á hậu Phương Nhi lọt Top 20 gương mặt đẹp nhất

Trước đó, chuyên trang BPageant Corner đã chính thức hé lộ bảng xếp hạng Top 20 Evening Gown cùng các người đẹp trình diễn đẹp nhất trong năm 2023 tại BIG 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới gồm Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss Earth, Miss Supranational, Miss Grand International. Đáng chú ý, trong bảng xếp hạng này, đại diện Việt Nam đã xếp đầu tiên và khiến khán giả Việt vô cùng tự hào.

Phương Nhi đang là nàng Á hậu nhận được nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới