SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Phương Nhi ghi điểm vì một hành động đầy tinh tế với cụ già, ngày càng chiếm được nhiều thiện cảm

Chủ nhật, 21/01/2024 08:21

Hành động của Á hậu Phương Nhi đã nhận được rất nhiều lời khen.

Nguyễn Phương Nhi sinh năm 2002, quê Thanh Hoá. Cô giành ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Miss World Vietnam 2022 ngay lần đầu ghi danh tại đấu trường nhan sắc trong nước. Càng ngày, nhan sắc của mỹ nhân Việt càng thăng hạng và được nhiều người gọi là thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới. Sau khi có cơ hội đại diện Việt Nam tại Miss International 2023, Phương Nhi cũng đã lọt Top 15 chung cuộc.

Phương Nhi được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới

Vừa qua, khi xuất hiện trong một sự kiện, Á hậu Phương Nhi đã gây chú ý khi có hành động đầy tinh tế. Cụ thể, khi thấy một cụ già gặp khó khăn trong việc di chuyển, cô đã tiến đến và hỗ trợ một cách rất nhiệt tình. Từng cử chỉ, hành động đầy nhẹ nhàng của người đẹp sinh năm 2002 cũng đã nhận được rất nhiều lời khen từ mọi người. Đây cũng là hành động giúp Phương Nhi chiếm được thiện cảm từ khán giả.

Trước đó, Phương Nhi từng chia sẻ: "Em thấy em điềm đạm hơn. Đợt trước lúc đăng quang thì em cứ thích là em đứng em nhảy liền luôn. Nhưng mà nay, em nghe nhạc nhưng mà chỉ dám đứng nhún nhún thôi. Ngày xưa em đứng lên em nhảy thì em không bao giờ ngại. Tại vì đằng nào thì nhiều khi khán giả nhìn thấy Á hậu rất là tự nhiên, họ muốn được thể hiện bản thân mình. Nhưng mà em nghĩ là em đã qua giai đoạn đó rồi. Bây giờ em rất cẩn trọng từ cái hành động mà em làm, từ câu nói mà em nói. Em bắt đầu suy nghĩ về hậu quả và có ý thức hơn".

Á hậu Phương Nhi đã ghi điểm với hành động của mình

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới