SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Phương Nhi khoe màu tóc mới cực Tây nhưng có mất đi vẻ 'thần tiên tỉ tỉ'?

Thứ tư, 22/03/2023 13:38

Phương Nhi đã chọn luôn màu xám khói đầy thời thượng nhưng dân tình trăn trở về sự phù hợp của với nàng Á hậu.

Ngay từ khi mới đăng quang Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022, Á hậu Phương Nhi đã ghi điểm vì nhan săc ngọt ngào trong trẻo chuẩn "thần tiên tỷ tỷ". Nàng Á hậu khá sáng tạo trong cách ăn mặc, trang điểm và không ngại thử nhiều layout khác nhau để không ngừng làm mới hình ảnh của bản thân trước công chúng.

Mới đây, Phương Nhi đã đổi màu tóc sang xám khói đầy thời thượng thay cho màu tóc đen quen thuộc. Người đẹp chọn đầm đen chất liệu da với đường cut out ở eo cực sexy. Đặc biệt màu tóc xám khói đã giúp cô mang đến một hình ảnh rất khác lạ, trưởng thành và lạnh lùng hơn. Nhiều fan tinh ý đã nhận ra tạo hình này của cô khá giống với Rosé (BLACKPINK) khi nữ idol này từng có thời gian để tóc màu này và Á hậu 2 của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 cũng là "fan cứng" của BLACKPINK.

Á hậu Phương Nhi khoe màu tóc mới cực Tây.

Cách ăn mặc của cô cũng nổi loạn không kém.

Fan cho rằng màu tóc đen vẫn phù hợp với Phương Nhi hơn.

Tuy nhiên, đa số khán giả vẫn thấy Phương Nhi với mái tóc đen óng nhìn xinh đẹp và phù hợp hơn màu tóc cá tính này. Bởi lợi thế của nàng á hậu vẫn là nét dịu dàng đằm thắm chuẩn con gái Việt Nam. Thêm nữa, mái tóc đen dài càng làm nổi bật nước da trắng hồng của nàng Á hậu.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới