SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Phương Nhi lần đầu tiết lộ điểm thi Đại học trên livestream, tra đến số báo danh lại càng bất ngờ vì đỉnh

Thứ năm, 16/03/2023 15:11

Điểm đại học của Á hậu Phương Nhi khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Vừa qua, trong một buổi livestream giao lưu và trò chuyện với fans, Á hậu Phương Nhi gây bất ngờ khi lần đầu tiết lộ điểm Đại học của mình. Theo đó, cô nàng cho biết mình thi Văn được tận 9 điểm: "Ngày xưa thi Văn được 9 điểm. Thi Đại học á". Chưa dừng lại ở đó, khi cư dân mạng tra cứu số báo danh của Phương Nhi trong năm thi đó lại càng bất ngờ vì số điểm đỉnh cao. Cụ thể, cô nàng đã đạt được 8,6 điểm ở môn Toán, 9 điểm Văn và 8 điểm ngoại ngữ.

Á hậu Phương Nhi gây bất ngờ khi tiết lộ điểm đại học

Điểm đại học của người đẹp khiến khán giả bất ngờ

Được biết, Á hậu Phương Nhi cũng có cho mình thành tích học tập cực kì ấn tượng. Cụ thể hơn, người đẹp nhiều năm liền nằm trong đội tuyển tiếng Anh của trường THPT Hàm Rồng (Thanh Hoá). Cô cũng đang trong quá trình học thêm tiếng Tây Ban Nha. Người đẹp thường dành thời gian tham gia các dự án Khuyến học Đom Đóm, Talkshow TEDx. Không chỉ vậy, cô nàng cũng là thành viên ban Truyền thông - Kỹ thuật của CLB Tổ chức Sự kiện trường Đại học Luật Hà Nội.

Sau khi đêm Chung kết Miss World Việt Nam 2022 chính thức được diễn, các người đẹp xứng đáng nhất đã được lộ diện. Chiếc vương miện nhỏ nhắn nhưng đầy tinh tế dành cho Á hậu 2 đã tìm được chủ nhân, đó chính là người đẹp Nguyễn Phương Nhi. Đây cũng là một kết quả vô cùng hợp lý và được đông đảo khán giả ủng hộ.

Á hậu Phương Nhi ngày càng thăng hạng nhan sắc

Cô nàng được khán giả yêu mến hết nấc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)