SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Phương Nhi lộ chi tiết chỉnh sửa ảnh quá đà để có vòng eo 'siêu thực' nhưng thực hư thế nào?

Thứ bảy, 18/11/2023 20:13

Phương Nhi ngày càng xinh đẹp và tỏa sáng.

Vào tối ngày 26/10, đêm Chung kết cuộc thi Miss International 2023 đã chính thức được diễn ra. Đáng chú ý, Á hậu Phương Nhi đã chính thức dừng chân ở Top 15 chung cuộc khiến fans sắc đẹp không khỏi tự hào. Sau khi về nước, nàng hậu cũng rất chăm chỉ hoạt động và được nhiều người quan tâm bởi luôn xuất hiện xinh đẹp ở cá sự kiện.

Cho đến mới đây, trên trang TikTok cá nhân, Phương Nhi đã đăng tải một loạt ảnh khoe cận nhan sắc đúng chuẩn thần tiên tỷ tỷ. Đáng chú ý, cô nàng còn gây sốt bởi vòng eo siêu thực của mình. Tuy nhiên, ngay sau đó, nàng Á hậu cũng đã bị một số người soi ra chi tiết được cho là đã chỉnh sửa ảnh quá đà. Theo đó, hình dạng của các dụng cụ ở phía sau đã có sự thay đổi và dường như bị bóp méo. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng vốn dĩ vòng 2 của Phương Nhi đã nhỏ nên có thể những dụng cụ này chưa hề bị tác động đến.

Á hậu Phương Nhi tung loạt ảnh xinh đẹp

Nguyễn Phương Nhi sinh năm 2002, quê Thanh Hoá. Cô giành ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Miss World Vietnam 2022 ngay lần đầu ghi danh tại đấu trường nhan sắc trong nước. Càng ngày, nhan sắc của mỹ nhân Việt càng thăng hạng và được nhiều người gọi là thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới.

Tuy nhiên, một số khán giả lại soi ra chi tiết được cho là cô chỉnh sửa ảnh quá đà

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới