SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Phương Nhi tiếc nuối vì dừng chân ở Top 15 Miss International 2023, bất ngờ tiết lộ sẽ đi học trở lại

Thứ sáu, 12/01/2024 20:07

Chia sẻ mới đây của Á hậu Phương Nhi đang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Mới đây, xuất hiện trong podcast "TEE & TEA" tập 8, Á hậu Phương Nhi bất ngờ tiết lộ bản thân sẽ quay về trường để tiếp tục học sau loạt tranh cãi. Tại đây, người đẹp cho hay: "2024 thì em chưa tốt nghiệp tại vì trước đó em có bảo lưu 2 năm. Rồi sau khi em đi thi về thì em sẽ trở lại đi học. Sắp tới, nếu mà em học đúng theo cái khoá của mình thì sang năm em cũng đã ra trường rồi".

Bên cạnh đó, sau khi tham gia cuộc khi Miss International 2023 và dừng chân tại Top 15 khiến Phương Nhi vô cùng tiếc nuối. Cô chia sẻ bản thân mong muốn một kết quả tốt hơn nhưng có lẽ kết quả này đã rất vừa vặn và thừa nhận mình còn thiếu nhiều điều.

Á hậu Phương Nhi chia sẻ rằng bản thân rất tiếc nuối khi dừng ở Top 15 sau khi tham gia cuộc thi Miss International 2023

Tại đây, nàng hậu cũng tiết lộ bản thân đã trưởng thành hơn sau khi đi thi về. Cô chia sẻ: "Em thấy em điềm đạm hơn. Đợt trước lúc đăng quang thì em cứ thích là em đứng em nhảy liền luôn. Nhưng mà nay, em nghe nhạc nhưng mà chỉ dám đứng nhún nhún thôi. Ngày xưa em đứng lên em nhảy thì em không bao giờ ngại. Tại vì đằng nào thì nhiều khi khán giả nhìn thấy Á hậu rất là tự nhiên, họ muốn được thể hiện bản thân mình. Nhưng mà em nghĩ là em đã qua giai đoạn đó rồi. Bây giờ em rất cẩn trọng từ cái hành động mà em làm, từ câu nói mà em nói. Em bắt đầu suy nghĩ về hậu quả và có ý thức hơn".

Nàng hậu cũng tiết lộ bản thân đã trưởng thành hơn sau khi đi thi về

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới