SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Phương Nhi xuất hiện trên sóng truyền hình Nhật Bản, còn góp mặt trên báo nước bạn

Chủ nhật, 22/10/2023 16:06

Phương Nhi góp mặt trên trang báo Nhật Bản khiến fans sắc đẹp Việt không khỏi tự hào.

Sau thời gian dài chờ đợi, cuộc thi Miss International 2023 đã chính thức được diễn ra, đại diện Việt Nam là Á hậu Phương Nhi cũng đã thu hút nhiều sự chú ý. Có thể thấy, tại sàn đấu nhan sắc này, cô nàng đã vô cùng toả sáng và nhận được nhiều sự kỳ vọng từ các đại diện trong nước. Ở thời điểm hiện tại, hành trình của cô cũng đang thu hút rất nhiều sự chú ý.

Á hậu Phương Nhi đã vô cùng toả sáng và nhận được nhiều sự kỳ vọng từ các đại diện trong nước

Trước thềm Chung kết Miss International, mới đây, Á hậu Phương Nhi đã bất ngờ được xuất hiện trên sóng truyền hình Nhật Bản. Dễ thấy, đại diện Việt Nam đã rất toả sáng và nổi trội so với các đối thủ khác. Diện bộ trang phục thanh lịch, Phương Nhi cũng ghi điểm với thần thái xịn xò. Chưa dừng lại ở đó, người đẹp còn góp mặt trên trang báo nước bạn khiến fans sắc đẹp Việt không khỏi tự hào.

Người đẹp còn góp mặt trên trang báo nước bạn khiến fans sắc đẹp Việt không khỏi tự hào

Thời gian qua, cô nàng cũng đã được nhiều chuyên trang nhan sắc đánh giá cao. Gần đây nhất, Missosology đã dự đoán Phương Nhi sẽ đăng quang tại cuộc thi này. Cô cũng nhận được rất nhiều tín hiệu tốt và nhiều sự ủng hộ từ mọi người kể từ ngày gia nhập cuộc thi chính thức.

Missosology đã dự đoán Phương Nhi sẽ đăng quang tại cuộc thi này

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới