SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Quỳnh Châu bị xuất huyết dạ dày đến mức kiệt sức, xin lỗi khán giả vì không thể đảm nhận vai trò MC

Thứ sáu, 23/12/2022 16:53

Tình hình sức khỏe của Á hậu Quỳnh Châu đang khiến dân tình vô cùng lo lắng.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu là người đẹp nhận được sự ủng hộ từ đông đảo công chúng. Xuyên suốt khoảng thời gian qua, có thể thấy cô nàng đã thể hiện tốt những phần thi của mình tại cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022. Sau tất cả, cô nàng đã dừng chân tại vị trí Á hậu 1. Dù không thể chinh chiến ở sàn đấu quốc tế, thế nhưng Quỳnh Châu vẫn luôn nổi trội với các hoạt động trong nước và thu hút sự quan tâm rất lớn từ cư dân mạng.

Cho đến mới đây, trên Story ở trang Facebook cá nhân, Quỳnh Châu đã khiến cộng đồng mạng vô cùng lo lắng khi cập nhật tình trạng của bản thân. Theo đó, cô nàng cho biết mình vừa bị xuất huyết dạ dày dẫn đến kiệt sức. Người đẹp viết: "Một bài học lớn cho việc không để ý đến sức khỏe bản thân. Sau những ngày quay hình liên tục sáng đêm, nay Châu phải vào viện vì tình trạng xuất huyết dạ dày dẫn tới kiệt sức".

Á hậu Quỳnh Châu gây lo lắng về tình trạng hiện tại

Bên cạnh đó, cô cũng gửi lời xin lỗi đến mọi người vì không thể đảm nhận vai trò MC trong đêm Chung kết Hoa hậu vào tối nay. "Châu xin lỗi quý khán giả và đơn vị tổ chức chương trình rất nhiều. Tối nay Châu không thể dẫn chương trình chung kết Hoa hậu Việt Nam được và đó là điều rất đáng tiếc đối với Châu. Mong quý khán giả thông cảm, Chúc HHVN đêm nay thành công tốt đẹp". Sau khi thông báo về tình hình sức khỏe, cư dân mạng đã vô cùng lo lắng cho Quỳnh Châu. Qua đó, khán giả cũng mong cô hãy giữ gìn sức khỏe để có thể hồi sức trong thời gian nhanh chóng nhất.

Cô nàng từng trở thành Á hậu 1 Miss Grand Vietnam

Tình hình của Quỳnh Châu khiến khán giả xót xa

Cô nàng không thể tham dự chung kết Hoa hậu

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)