SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Ruby Anh Phạm diện áo dài đẹp mê hồn trước khi ngồi “ghế nóng”

Thứ ba, 27/12/2016 10:33

Chung kết Gương mặt sân khấu - điện ảnh triển vọng 29/2016, Á hậu Ruby Anh Phạm sẽ ghi tên mình ở vị trí giám khảo nhan sắc.

Gương mặt sân khấu - điện ảnh triển vọng là cuộc thi được tổ chức thường niên do Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP HCM cấp phép độc quyền cho Công ty Siêu Nhân Việt. Năm nay, Gương mặt sân khấu - điện ảnh triển vọng 2016 được tổ chức quy mô hơn với sự phối hợp giữa Công ty Siêu Nhân Việt và ấn phẩm New Lifestyle (Phong cách sống mới). Cuộc thi được tổ chức nhằm tìm kiếm và đào tạo những diễn viên có tố chất điện ảnh, biết diễn xuất, yêu thích nghề diễn viên để bổ sung cho ngành điện ảnh, sân khấu kịch TP HCM nói riêng cũng như sân khấu kịch, điện ảnh nước nhà nói chung.

Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 29/12/2016 tại Trung tâm tiệc cưới Melysa (số 85 Thoại Ngọc Hầu, quận Bình Tân, TP.HCM). Trong đêm chung kết, ngoài thành phần ban giám khảo chính gồm NGND Hà Quang Văn, Giám đốc Hãng phim Sena – Nhà biên kich Châu Thổ, diễn viên điện ảnh Minh Thư… còn có sự xuất hiện của người đẹp – doanh nhân á hậu Ruby Anh Phạm.

Á hậu Ruby Anh Phạm diện áo dài đẹp mê hồn trước khi ngồi “ghế nóng”

Chuẩn bị cho “ghế nóng” vòng chung kết xếp hạng cuộc thi Gương mặt sân khấu - điện ảnh triển vọng 2016, người đẹp – Á hậu Ruby Anh Phạm làm mới mình bằng bộ ảnh áo dài đẹp mê hoặc ánh nhìn. Dạng lụa mời ảo, khung cảnh hữu tình càng làm cho bộ ảnh có giá trị nghệ thuật hơn bao giờ hết.

Á hậu Ruby Anh Phạm trăn trở: “Chọn được thí sinh vẹn toàn cả về sắc vóc và tài năng của một diễn viên luôn là mong ước của mọi người. Ruby Anh Phạm tin tưởng rằng cuộc thi năm nay sẽ chọn ra được gương mặt sáng giá nhất, góp phần vào sự phát triển cho điện ảnh và sân khấu cả nước!

Những ngày gần đến chung kết, Á hậu Ruby Anh Phạm còn phải bận rộn sắp xếp công việc kinh doanh và những hoạt đối ngoại tại nước ngoài. Cô cho biết thêm: “May mắn nhờ có gia đình và những phụ tá đắc lực luôn bên cạnh nên Ruby Anh Phạm có thể dành nhiều hơn nữa cho các hoạt động xã hội”.

Photo Vương Khiêm.

Stylis/ Chung Super .

Hair & make.up Le Son & Andy Nhật

Trang phục áo dài: Brian Võ

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới