SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Ruby Anh Phạm diện “cây trắng” cực chất khi trả lời phỏng vấn truyền hình

Thứ sáu, 11/11/2016 11:04

Gương mặt đẹp, phong cách thanh lịch và sang trọng, á hậu Ruby Anh Phạm đang là gương mặt “hot” nhất được các thương hiệu nhằm đến.

Tại sự kiện triển lãm Vietwater 2016 đang diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh Á hậu Ruby Anh Phạm diện bộ váy liền quần thật sang trọng, cá tính và phong cách, cô tự tin trả lời phỏng vấn truyền hình. Hiện tại Á hậu Ruby Anh Phạm đang là gương mặt sáng giá của Đại sứ môi trường RBAP, ngoài ra người đẹp còn là gương mặt đại diện hình ảnh của tập đoàn Tohin Việt Nam. Cô là giám đốc dự án của Tohin Việt Nam với phong cách lịch thiệp, hoạt ngôn và nụ cười luôn nở trên môi Á hậu Ruby Anh Phạm luôn được đối tác đánh giá cao bởi phong cách chuyên nghiệp và truyền lửa cho tin thần hợp tác.

Á hậu Ruby Anh Phạm sang trọng và cá tính

Tại sự kiện triển lãm lần này Đài truyền hình TP. HCM cũng chọn Tohin là điển hình cho sự đầu tư thành công tại Việt Nam để phỏng vấn và làm phỏng sự giới thiệu đến quan khách và người tiêu dùng. Á hậu Ruby Anh Phạm là gương mặt được truyền thông và truyền hình lựa chọn để phỏng vấn và thực hiện phóng sự.

Ruby Anh Phạm được xem là mẫu hình phụ nữ thời đại, với khả năng ngoại giao thông minh, hoạt ngôn và xinh đẹp cô đã làm hãnh diện cho thế hệ phụ nữ trẻ tài năng có nhan sắc. Thông thạo nhiều ngoại ngữ, Ruby Anh Phạm luôn được các đối tác đánh giá cao về kiến thức cũng như cách ứng xử khéo léo, trong công việc ở bất kỳ tình huống khó khăn nào, cô cũng luôn tìm cách xây dựng và hoàn thành một cách tốt nhất trong công việc. Cô luôn quan niệm rằng: Sự thành công trong công việc chính là niềm vui trong cuộc sống, sự hài lòng của đối tác, chính thước đo của thành công. Vì thế những dự án nào giao cho nàng á hậu xinh đẹp cô cũng luôn nhận được sự đáng giá xuất sắc.

Photo: Hân Vũ

Stylist: Sơn Lê

Trang phục: Hot Miu Miu

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới