SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Ruby Anh Phạm làm cô dâu đẹp lộng lẫy

Thứ hai, 22/08/2016 15:27

Á hậu Ruby Anh Phạm diện chiếc váy cưới màu trắng tinh khôi, khoe vẻ đẹp lộng lẫy toát lên nét đẹp kiêu sa, tinh khôi...

Khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, Á hậu Ruby Anh Phạm chưa một lần tiết lộ đời sống hôn nhân của mình. Ở cô lúc nào cũng tràn đầy tuổi thanh xuân và vẻ đẹp của sự viên mãn. Những hình ảnh trong bộ dạ hội cưới đẹp lung linh, thanh thoát như nàng bạch tuyết đẹp mơ màng trong câu chuyện cổ tích. Phảng phất vẻ đẹp lãng mạn yêu kiều tưởng rằng Ruby Anh Phạm sẽ “theo chồng bỏ cuộc chơi” tuy nhiên đó chỉ là ảnh mẫu cưới trong bộ sưu tập ảnh làm mới mình.

Chia sẻ về những hình ảnh đẹp mê hoặc trên, Á hậu Ruby Anh Phạm nói: "Những chiếc áo cưới dạ hội trắng tinh khôi là những mẫu thời trang tôi rất yêu thích, là phụ nữ khi khoác lên mình chiếc áo cưới, tự dưng mình lại có cảm giác lâng lâng một cảm xúc dạt dào, dẫu biết rằng vẫn chưa đến lúc để thực sự khoác lên chiếc áo cưới một lần trong đời con gái, nhưng nó cũng là một khoảng khắc đẹp mà dù là hình mẫu cũng cho Ruby Anh Phạm phút giây tuyệt vời".

Là một người phụ nữ đẹp, tài năng và thông minh, Ruby Anh Phạm là mục tiêu săn đón và yêu chiều của những đấng mày râu thanh đạt. Ở Ruby Anh Phạm vẻ đẹp và tài năng của cô như một thỏa “nam châm” có sức hút cực quyết rũ bởi sắc đẹp và trí tuệ. Nhưng cô vẫn để ngỏ, dẫu biết rằng phía sau lưng vẫn có bao nhiêu chàng trai mong đợi được một lần sánh vai với người đẹp đồng hành trên con đường tình yêu.

Phải chăng những bộ ảnh cưới qua vai trò cô dâu, Á hậu Ruby Anh Phạm như là báo hiệu một tin vui chăng? Với tính cách kín đáo và chững chạc trong cuộc sống, Ruby Anh Phạm vẫn là một bí mật mà truyền thông cũng như fans hâm mộ cô chờ đợi một đám cưới trong mơ sẽ trong tương lai gần.

Ngắm hình ảnh cưới đẹp như thiên thân trong câu chuyện cổ tích của Á hậu Ruby Anh Phạm:

Á hậu Ruby Anh Phạm như một nàng Bạch Tuyết trong truyện cổ tích

Photo: Tùng Chu

Stylist: Đỗ Long

Make up: Nghíp

HX (Theo Giadinhvietnam.com)