SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Ruby Anh Phạm để mặt mộc đi làm đẹp

Thứ hai, 29/08/2016 08:59

Sở hữu gương mặt đẹp, nụ cười rạng rỡ, Á hậu Ruby Anh Phạm được hãng mỹ phẩm danh tiếng thế giới Dior mời tới thử nghiệm dịch vụ thương hiệu tại Việt Nam.

Á hậu Ruby Anh Phạm cùng Mr Nohan quốc tịch Đức làm việc cho tập đoàn Dior Nohan làm việc tại Paris- Pháp.

Đây là một tin vui và bất ngờ cho Á hậu Ruby Anh Phạm cũng như giới làm đẹp tại Việt Nam, vì đây là lần đầu tiên một người đẹp trong giới showbiz Việt được mời thử nghiệm dịch vụ của một nhãn hàng quốc tế. Chia sẻ về niềm vui này, Á hậu Ruby Anh Phạm bộc bạch: Ruby Anh Phạm cũng cảm thấy rất vui và vinh dự làm việc cho một tập đoàn làm đẹp hàng đầu trên thế giới.

Chăm chút và say mê với công việc làm đẹp, Mr Nohan yêu thích vẻ đẹp của Á hậu Ruby Anh Phạm.

Sở hữu gương mặt đẹp, chuẩn Vline, nụ cười tỏa nắng thân thiện và một làn da trắng hồng mềm mại, Ruby Anh Phạm là hình ảnh mẫu để các nhãn hàng mỹ phẩm cũng như các thương hiệu làm đẹp nhắm đến. Tuy nhiên là một doanh nhân, người đẹp rất bận rộn với công việc, Ruby Anh Phạm cũng rất kén chọn đối tác.

Bởi theo quan niệm của Ruby Anh Phạm khi đã “chọn mặt gửi vàng” với một thương hiệu nào chị cũng sẽ rất khắt khe với mình và quy chuẩn theo cách làm việc. “Thương hiệu vang danh, uy tín hàng đầu”. Với Dior, đây là một nhãn hiệu make up vang danh thế giới, thương hiệu của sản phẩm này nổi tiếng trên toàn cầu, vì thế việc được chọn làm gương mặt thử nghiệm dịch vụ tại Việt Nam cũng là cơ hội rất lớn.

Ruby Anh Phạm được biết đến là một Á hậu tài sắc, chị là người chịu khó trong việc xây dựng hình ảnh và quảng bá vẻ đẹp Việt. Với chị, vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam không chỉ rạng rỡ về ngoại hình, cuốn hút bởi hình thức mà tố chất về kiến thức, hiểu biết xã hội là những gì hội tụ tinh hoa trong vẻ đẹp của nhan sắc Việt. Ngoài danh hiệu á hậu, Ruby Anh Phạm còn được biết đến là một doanh nhân, MC hoạt ngôn, đa tài.

Bên cạnh á hậu Ruby là Ms Thảo - Giám đốc thương hiệu Dior tại Việt Nam.

Sắp tới chị là một trong những vị giám khảo uy tín, quyền lực tại cuộc thi “Gương mặt sân khấu - Điện ảnh triển vọng 2016”. Đây là cuộc thi có truyền thông lâu năm mà tiền thân là tên gọi Hoa hậu điện ảnh.

Chia sẻ về vai trò mới này, Ruby Anh Phạm nói: Năm nay là một năm bận rộn và nhiều trải nghiệm với Ruby Anh Phạm trên nhiều lĩnh vực mới, làm gương mặt thử nghiệm dịch vụ cho một nhãn hàng mỹ phẩm lừng danh, ngồi “ghế nóng” giám khảo cho một cuộc thi uy tín ngành điện ảnh, quả là thử thách lớn và cũng là vinh dự hãnh diện cho á hậu. Sắc đẹp và tài năng, quyền lực và sự nổi tiếng là những gì Á hậu Ruby Anh Phạm có được sau khi cô đội trên đầu chiếc vương miện danh giá mà công chúng dành tặng.

Những hình ảnh của Á hậu Ruby Anh Phạm cùng ekip của Dior trong một ngày làm việc.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)