SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Ruby Anh Phạm - Mỹ nhân với vẻ đẹp sang trọng vạn người mê

Thứ ba, 09/08/2016 10:14

Bên siêu xe hạng sang BMW, á hậu Ruby Anh Phạm toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của một doanh nhân thành đạt.

Dịu dàng mà đài cát, đơn giản mà sang trọng là phong cách của á hậu Ruby Anh Phạm.

Trước khi đội lên mình chiếc vương miện á hậu, Ruby Anh Phạm được biết đến là người phụ nữ tài năng. Sức ảnh hưởng của Ruby Anh Phạm không chỉ có uy tín trong cộng đồng doanh nhân Việt mà cô còn được biết đến là một MC thông minh và xinh đẹp. Chính nét dẫn dắt chuyên nghiệp, có tâm và có nghề của một MC lâu năm, Ruby Anh Phạm thường được các doanh nghiệp, nhãn hàng lớn săn đón muốn có cô trong những sự kiện quan trọng.

Một phong cách thời thượng luôn đi kèm với sự sành điệu mà những gì công chúng dành tặng Ruby Anh Phạm.

Để thành danh và có được vị trí trọng dụng như ngày hôm nay, Ruby Anh Phạm đã không ngừng học hỏi, rèn luyện và thay đổi mình. Một trong nhưng sự kiện đáng nhớ nhất trong đời, đánh dấu một bước ngoặc trong sự nghiệp là Ruby Anh Phạm dành vị trí: Á hậu 1, Hoa hậu phụ nữ người Việt thế giới tại Mỹ. Đây được xem là một bước ngoặt chinh phục vẻ đẹp hình thức và chiến thắng bản thân của Ruby Anh Phạm khi đỉnh cao của danh vọng đã có và sự tỏa sáng vể thương hiệu.

Á hậu luôn biết cách làm mới mình dù công việc có bận rộn.

Trở về với cuộc sống đời thường, bận rộn với công việc kinh doanh, nhưng cái tên Ruby Anh Phạm vẫn là một mỹ nhân không thể thiếu đối với giới tổ chức sự kiện cũng như làng giải trí Việt. Mỗi lần Ruby Anh Phạm xuất hiện thì sức hấp dẫn và độ tỏa sáng của 1 á hậu luôn hút giới truyền thông cũng như khách mời. Chính vì thế, Ruby Anh Phạm luôn được săn đón như sao hạng A, dù không ít, đôi lần cô từ chối bởi quá bận rộn.

Khuôn mặt V-line của á hậu Ruby Anh Phạm là nét đẹp vạn người mê.

Mặc dù bận rộn với công việc, nhưng ý thức được việc công chúng khao khát chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mình, á hậu Ruby Anh Phạm luôn làm mới hình ảnh để dành tặng fans hâm mộ và khán giả. Bộ ảnh bên siêu xe BMW hạng sang, với phong cách thời trang đẳng cấp, sành điệu, á hậu Ruby Anh Phạm đã làm mê mẩn ánh nhìn bởi nét kiều diễm, thanh tao.

Khuôn mặt V-line của á hậu vạn người mê luôn hợp mốt với những chiếc kính hàng hiệu.

Với cặp kính thời trang, bộ trang phục ôm sát thân hình đồng hồ cát tuyệt đẹp, á hậu Ruby Anh Phạm tự tin thả dáng bên cửa xe đầy quyền lực. Sức hấp dẫn của bộ ảnh đã nhận một lượng view khủng khi vừa được công bố.

Thả dáng chuyên nghiệp và tự tin bên siêu xe hạng sang.

Một thông tin từ ban tổ chức Hoa hậu điện ảnh - Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng 2016 tiết lộ. BTC quyến định mời Ruby Anh Phạm vào vị trí “ghế nóng” giám khảo chuyên môn về nhan sắc cho cuộc thi này. Với thông tin trên, phóng viên cũng nối máy với á hậu để xác nhận thì được biết Ruby Anh Phạm đã nhận lời. Cô cho biết cảm xúc rất hãnh diện khi nhận được lời mời này.

Á hậu Ruby Anh Phạm sẽ là nhân tố mới trong thành phần ban giám khảo Hoa hậu điện ảnh năm 2016 này.

Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng tiền thân là Hoa hậu điện ảnh trước đó. Cuộc thi từng phát hiện và trao giải cho á hậu điện ảnh, mỹ nhân màn ảnh Việt: Dương Cẩm Linh, Diễn viên Khương Ngọc, Phi Ngọc Ánh, á hậu điện ảnh Minh Thư (Minh Thư gái nhảy)… Chính vì thế chọn giám khảo ngồi “ghế nóng” của cuộc thi là sự cân não và chuẩn mực của tổ chức. Việc á hậu Ruby Anh Phạm được mời làm vị trí giám khảo với vai trò đánh giá nhan sắc là sự vinh dự cũng như áp lực đối với cô.

Sự công tâm của một á hậu sắc đẹp, sự từng trải của một doanh nhân và uy tín trong nghề của một MC chuyên nghiệp, hy vọng á hậu Ruby Anh Phạm là người cầm cân nảy mực quan trọng để tìm ra một danh vị xứng tầm cho một cuộc thi có truyền thông lâu năm.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)