SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Ruby Anh Phạm - Vẻ đẹp quyền lực và đẳng cấp của phụ nữ hiện đại

Thứ bảy, 06/08/2016 08:42

Là một người phụ nữ thông minh, Á hậu Phụ nữ Người Việt Thế giới 2015 - Ruby Anh Phạm được đánh giá là vẻ đẹp của trí tuệ.

Thần sắc kiêu sa, nụ cười tỏa nắng luôn là sắc đẹp cuốn hút của á hậu Ruby Anh Phạm.

Đoạt giải Á hậu từ khi vẻ đẹp đạt ở độ chín mùi, tài năng đã được vinh danh tại Việt Nam nhưng không vì thế, Ruby Anh Phạm chịu hài lòng với những gì mình đã có. Là một phụ nữ luôn hướng đến sự cầu toàn, cô luôn xây dưng cho mình hình ảnh về một vẻ đẹp quý phái, đẳng cấp, sự thông minh của cô luôn làm người tiếp cận phải nể phục.

Với vóc dáng thanh mảnh, á hậu rất hợp mốt trong những bộ trang phục ôm sát body khoe đường cong mềm mại.

Ngoài vai trò là một mỹ nhân với danh hiệu Á hậu vang dang, uy tín trong lĩnh vực giải trí với cương vị Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Truyền thông Ruby Communication, Ruby Anh Phạm bất ngờ theo đuổi một lĩnh vực mới liên quan đến môi trường như một mối lương duyên. Ruby Anh Phạm hiểu rất rõ tính cấp thiết trong việc triển khai xử lý nguồn nước đang bị ô nhiễm, mối quan tâm không chỉ riêng Việt Nam mà còn là vấn đề chung của các nước ASEAN. Từ đó, Á hậu Ruby Anh Phạm đã quyết định nhận lời đầu quân về Tập đoàn Tohin Việt Nam - một trong những thương hiệu số 1 Nhật Bản và Hàn Quốc đã có hơn 70 năm kinh nghiệm trên thương trường, trở thành gương mặt đại diện Tohin rồi giữ vị trí Giám đốc dự án khối Đông Nam Á.

Bộ trang phục với sắc đỏ ấn tượng, vẻ đẹp sang trọng và đầy quyền lực của á hậu Ruby Anh Phạm lại thêm phần rạng rỡ.

Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc tại các công ty & tập đoàn danh tiếng của Nhật, khả năng quảng giao tốt, công việc của một Giám đốc phát triển dự án & sản xuất hàng hóa cho tập đoàn ra 10 nước Đông Nam Á và đảm nhận vai trò quan trọng điều phối các chương trình, sự kiện của nhà máy Tohin tại Việt Nam đã giúp cho Á hậu Ruby Anh Phạm trở thành cái tên lớn trong giới doanh nhân, được mọi người ngợi ca là mỹ nhân tài năng, đẳng cấp vào bậc nhất.

Á hậu rất phong cách và sành điệu trong những bộ trang phục dạo phố đầy cảm xúc.

Bên cạnh đó, việc sở hữu ngoại hình trẻ trung, quyến rũ của một Á hậu Phụ nữ Người Việt Thế giới 2015 cùng sở trường dẫn dắt nhiều chương trình, sự kiện quốc tế lớn, Ruby Anh Phạm luôn là tâm điểm có sức hút mãnh liệt giữa đám đông. Là một người phụ nữ thông minh, hoạt ngôn và vô cùng quyến rũ, Ruby Anh Phạm thường được giao làm MC những sự kiện quan trong.

Vẻ đẹp của Ruby Anh Phạm là ngẫu hứng sáng tạo của các nhiếp ảnh gia.

Cô luôn chứng tỏ bản lĩnh của một MC chuyên nghiệp. Trên sân khấu Ruby Anh Phạm là một nghệ sĩ thực thụ, những giữa đời thường á hậu là một doanh nhân thành đạt, người phụ nữ quyến rũ với học thức chinh phục đối tác.

Ở bất kỳ khung ảnh nào, Ruby Anh Phạm vẫn toán lên nét quyền quý, kiêu sa của phong cách thời thượng.

Chính vì thế, vũ khí sức mạnh của Á hậu Ruby Anh Phạm là sắc đẹp và học vấn. ý thức được vai trò và danh hiệu sắc đẹp của mình, Ruby Anh Phạm luôn xây dựng và làm mới hình ảnh của mình. Xuất hiện trong một bộ ảnh mới qua tay máy của nhiếp ảnh gia Tung Chu, á hậu Ruby Anh Phạm khỏe vẻ đẹp kiều diễm, bộ trang phục cực phong cách ôm xát vòng eo con kiến và thân hình đồng hồ cát đẹp từng cen-ti-mét của á hậu Ruby Anh Phạm gây thương nhớ cho độc giả.

Gương mặt đẹp tỏa nắng theo chuẩn V Line, á hậu Ruby Anh Phạm là biểu tượng của phụ nữ tài năng.

Với bản lĩnh một MC chuyên nghiệp trên sân khấu nghệ thuật, Ruby Anh Phạm khá hoàn hảo khi thể hiện ánh nhìn trước ống kính.

Bộ thời trang với tông màu trắng tinh khôi, điểm nhấn với bờ vai trần lộ làn da trắng hồng tuyệt đẹp, á hậu Ruby Anh Phạm thanh thoát tựa thiên thần, dịu dàng.

Stylist: Đỗ Long

Makeup: Kuny

Photo: Tùng Chu

HX (Theo Giadinhvietnam.com)