SAO » Chuyện làng sao

Á hậu sắc đẹp Việt toàn cầu Thái Mỹ Linh khoe vẻ đẹp hút hồn

Thứ sáu, 02/02/2018 15:34

Trong loạt ảnh mới với trang phục dạ hội, Á hậu sắc đẹp Việt toàn cầu Thái Mỹ Linh vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ thu hút mọi ánh nhìn.

  • Ngoài T.D, lộ thêm một Á hậu cũng tham gia đường dây bán dâm nghìn đô?
  • Chân dài từng bị đại gia và đồng nghiệp 'gạ tình đổi tiền' - Á hậu Thái Mỹ Linh là ai?
Thái Mỹ Linh là một trong số ít thí sinh được Ban giám khảo và khán giả theo dõi chú ý trong cuộc thi "Hoa Hậu sắc đẹp Việt Toàn Cầu 2017" diễn ra tại Đài Loan. Người đẹp sở hữu gương mặt xinh đẹp và chiều cao khá lý tưởng 1m68 đã gây ấn tượng tốt trong đêm chung kết. Thái Mỹ Linh đã tốt nghiệp Học viện Hàng Không ngành quản trị kinh doanh Cảng nhưng với tài năng bẩm sinh và những gì tích lũy được khi ngồi trên ghế nhà trường, người đẹp đã mạnh dạnh đăng kí tham gia cuộc thi danh giá này.

Á hậu Thái Mỹ Linh

Thái Mỹ Linh chia sẻ: "Từ nhỏ em hay xem các cuộc thi sắc đẹp trong nước và quốc tế. Em rất khâm phục bản lĩnh và tài năng của những đàn chị đã đăng quang các cuộc thi và mang vinh quang về cho tổ quốc. Lúc đó, em ước mơ sau này mình học thành tài và có thể tham gia các cuộc thi sắc đẹp đẻ thỏa lòng đam mê. Khi tham gia cuộc thi này em không đặt nặng vấn đề có được giải hay không? Bởi vì em chỉ mới tốt nghiệp và chập chững bước vào cuộc sống tự lập, em chỉ mong muốn tham gia cuộc thi để cọ xát, học hỏi kinh nghiệm để từ đó dần dần thực hiện những ước mơ của mình. Em rất cảm ơn sự ủng hộ tinh thần của gia đình, bạn bè và sự yêu mến của khán giả đã tạo động lực cho em thành công trong một cuộc thi lớn. Em sẽ cố gắng ra sức học hỏi, trau dồi kiến thức để từng bước thành công để không phụ lòng những gì mọi người đã đặt niềm tin vào em".

Ngắm nhan sắc ngọt ngào của Á hậu Thái Mỹ Linh trong loạt ảnh mới vừa thực hiện:

HX. Photo: Vũ Nguyễn (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới