SAO » Chuyện làng sao

Á hậu - Siêu mẫu Võ Hoàng Yến trổ tài DJ tại Hà Nội cùng các Fitness Model tại Vip Party

Thứ bảy, 15/07/2017 08:40

Sự kiện đặc biệt chúc mừng Bán kết Cuộc thi Fitness Model 2017 với chủ đề Vip Party sẽ diễn ra sáng 16/7 tại Jade Fitness 114 Mai Hắc Đế - Hà Nội.

Tại sự kiện này, Á hậu - Siêu mẫu Võ Hoàng Yến sẽ trổ tài chơi DJ điêu luyện của mình. Đây là sự kiện do T.A.F Media kết hợp với CLB Fitness Model HN, Cty Unicorn và Trống đồng Palace tổ chức.

Á hậu - Siêu mẫu Võ Hoàng Yến sẽ làm cho chương trình bùng nổ với tài nghệ DJ đầy cá tính của mình

Sân khấu sự kiện được thiết kế hết sức hoành tráng và chuyên nghiệp

Tiếp nối thành công của mùa giải đầu tiên tổ chức vào năm 2016, cuộc thi Người mẫu Thể hình Việt Nam 2017 - Vietnam Fitness Model 2017 với chủ đề: "Tỏa sáng cùng đam mê - Shine with your passion" là hoạt động văn hóa kết hợp cùng thể thao sẽ được tổ chức lần thứ 2 do UBND TPHCM đồng ý cho phép đăng cai tổ chức và được Cục NTBD - Bộ VHTTDL phê duyệt thực hiện, dành cho các bạn trẻ trên toàn quốc đam mê bộ môn fitness thể hình, sẽ được tuyển chọn tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh từ tháng 06 đến tháng 08/2017. Vòng chung kết sẽ được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 20/09 đến 30/09/2017. Các thí sinh vào Top 3 nam và 3 nữ sẽ đại diện Việt Nam tham dự các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Bà Nguyễn Thu Trang- Tổng Giám đốc công ty T.A.F - Phó BTC cuộc thi Fitness Model 2017

Chị Nguyễn Thu Trang- Tổng Gíam đốc Công ty T.A.F - Phó BTC cuộc thi Fitness Model 2017 chia sẻ: "Tôi đã từng tìm đến GYM như một cứu cánh về tinh thần khi gặp biến cố trong Kinh doanh và gia đình. Để trở lại được phong độ và một tinh thần như hiện nay, tôi phải cảm ơn GYM và thể thao. Và tôi mong muốn tất cả người Việt hãy coi thể thao như một công việc giúp chúng ta có được sức khoẻ, có được tài chính và hạnh phúc! Đừng để khi mất sức khoẻ thì mới nhận ra là chúng ta đã mất đi tất cả!".

Và để chuẩn bị cho sự kiện đặc biệt lần đầu tiên tổ chức này BTC đã quy tụ được hàng trăm Gymmer của Hà Nội cùng sự tham gia của nhiều thương hiệu, Doanh nhân, nghệ sĩ, người mẫu nổi tiếng như: Hoa hậu Doanh Nhân Vũ Thuý Nga, Hoa hậu Xuân Hương, Doanh nhân Hạnh Kimmy, Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam Võ Hoàng Yến, Á hậu Kim Nguyên, ca sĩ Nguyên Vũ, Người mẫu Andrea, Giải vàng Siêu mẫu Mai Tuấn Anh, Xuân Thu, Mr6pack Huy Ngọc cùng các DJ Vũ công quốc tế về trình diễn!

Ca sĩ Nguyên Vũ

Á hậu Kim Nguyên



Người mẫu Andrea

Hoa hậu Doanh nhân Vũ Thuý Nga

Hoa hậu Xuân Hương

Doanh nhân Hạnh Kimmy

Nhà thiết kế Tuyết Lê

Doanh nhân Tường An

Người đẹp Hà Vi Vi

MC Thái Dũng

Mr 6pack Huy Ngọc

HX (Theo Giadinhvietnam.com)