SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Thái Mỹ Linh: 'Cuộc sống xô đẩy, lăn lộn ra đường kiếm tiền và gặp rất nhiều dạng người'

Thứ sáu, 01/02/2019 08:49

'Rồi cuộc sống xô đẩy, lăn lộn ra đường kiếm tiền. Và rồi gặp rất nhiều dạng người cảm thấy mình dần mất đi khả năng thoải mái bộc lộ cảm xúc thật' - Á hậu Thái Mỹ Linh viết trên Facebook cá nhân.

Thái Mỹ Linh sở hữu chiều cao 1,68 m và gương mặt ăn ảnh. Năm 2017, cô giành giải Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Việt toàn cầu. Cuộc thi được tổ chức tại Đài Loan và vẫn bị xếp ở nhóm "Hoa hậu ao làng" do quy mô tổ chức nhỏ. Bước ra từ cuộc thi này, Thái Mỹ Linh khá kín tiếng với các hoạt động nghệ thuật. Cô hoạt động như một người mẫu ở Tp.HCM.

Người đẹp tốt nghiệp Học viện Hàng không ngành Quản trị kinh doanh cảng. Tuy nhiên, cô cho biết đã từ bỏ giấc mơ với ngành hàng không để theo đuổi con đường hoạt động showbiz. Cách đây không lâu, cô nàng Á hậu dính nghi án liên quan đến đường dây bán dâm nghìn đô với sự tham gia của Á hậu Thư Dung, MC Cao Vy và nhiều người đẹp Vbiz khác. Tuy nhiên, tất cả chỉ dừng lại ở dạng tin đồn.

Á hậu Thái Mỹ Linh: "Cuộc sống xô đẩy, lăn lộn ra đường kiếm tiền và gặp rất nhiều dạng người".

Dẫu vậy, mọi động thái trên trang cá nhân của Thái Mỹ Linh đều được dân mạng quan tâm. Không ít người "ném đá" cuộc sống xa hoa với xe xịn và nhà sang nhưng ít hoạt động nghề nghiệp của Á hậu này. Trong hơn một năm tại showbiz, Thái Mỹ Linh chưa có hoạt động nghệ thuật nổi trội nhưng có cuộc sống rất sang chảnh. Trên trang cá nhân, cô thường chia sẻ ảnh với hàng hiệu, xe hơi xịn.

Tâm sự dài của Á hậu trên trang Facebook cá nhân.

Mới đây, Thái Mỹ Linh có những dòng tâm sự khá dài. Cô tiết lộ về quãng thời gian khó khăn ngày còn là sinh viên hay mối tình 4 năm với một người đàn ông cô đã yêu hết mực, và bị phản bội. Chính những bội phản ấy khiến cô mạnh mẽ để lao ra đường kiếm tiền.

"Nhìn lại mình đã từng vui vẻ, từng thật thà, thoải mái bộc lộ cảm xúc của mình như thế nào. Mình cũng đã từng là một đứa sinh viên với cuộc sống bình yên bên cạnh người mình yêu suốt 4 năm. Cũng đã nhìn cuộc đời này toàn màu hồng, đã từng chọn một cuộc sống an toàn bên cạnh người đàn ông mình yêu. Nhưng rồi họ cũng đã khiến mình nhận ra khi mình không có tiền, chỉ có mỗi tình yêu thì nó sẽ không nuôi dưỡng được mối quan hệ đó lâu dài. Mình đã từng tận mắt thấy người mình yêu, tin tưởng suốt 4 năm qua ngủ với người con gái khác. Và rồi khi chia tay chỉ nhận được vỏn vẹn một câu: "Em yêu anh nhưng em giúp được gì cho anh. Em giúp anh sướng hả". Khi đó hiểu rõ, à ra yêu thôi chưa đủ, phải có tiền nữa.

Rồi cuộc sống xô đẩy, lăn lộn ra đường kiếm tiền. Và rồi gặp rất nhiều dạng người cảm thấy mình dần mất đi khả năng thoải mái bộc lộ cảm xúc thật. Mình tập che giấu nó đi, gồng mình lên ép bản thân không được đặt nặng tình cảm vào ai nữa, vì cứ có tình cảm là thua. 3 năm trôi qua thấy bản thân thay đổi quá nhiều. Nhiều đến mức chợt thấy mình sống nhanh quá, vội vã quá. Chỉ vì muốn chứng minh cho người ấy, tao rồi cũng sẽ hơn mày. Tao sẽ có tiền hơn mày. Tao sẽ không để thằng nào nói: "Em giúp được gì cho anh", mà dần biến mình thành một người như vậy. Ra bấy lâu nay cứ cố chấp mãi một chuyện không buông bỏ được mà làm khổ chính mình" - Á hậu viết.

Người đẹp thường xuyên chia sẻ ảnh tâm trạng lên mạng xã hội.

Click xem thêm: Á hậu Thái Mỹ Linh than thở về chuyện nợ một khoản tiền lớn sau tin đồn bán dâm nghìn đô

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới