SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Thanh Tú khoe ảnh chụp cùng cựu danh thủ hàng đầu thế giới Ronaldinho - 'người thầy' của Messi ở Qatar

Thứ hai, 19/12/2022 14:08

Hiện tại, Á hậu Thanh Tú đang ở Qatar sau khi cùng ông xã sang đây để trực tiếp theo dõi trận Chung kết World Cup 2022 giữa Argentina và Pháp.

Hiện tại, khắp các trang mạng xã hội cũng như tất cả những phương tiện truyền thông đều đưa tin về việc đội tuyển Argentina vô địch World Cup 2022, về lần đầu tiên nâng cúp vàng của "huyền thoại sống" Lionel Messi. Giới nghệ sĩ Việt cũng vậy, từ tối qua (18/12), trước, trong và sau trận Chung kết, cho đến hiện tại, ai ai cũng còn dư âm về trận cầu đỉnh cao và nô nức chúc mừng Messi cũng như tuyển Argentina.

Á hậu Thanh Tú chụp cùng cựu danh thủ Ronaldinho tại Qatar

Ronaldinho chính là "thầy" của Messi thời M10 mới bước chân vào sự nghiệp thi đấu đỉnh cao

Trong đó cũng có số ít sao Việt may mắn được sang Qatar trực tiếp theo dõi trận Chung kết như vợ chồng diễn viên Chi Bảo - Lý Thùy Chang hay Á hậu Thanh Tú. Mới đây nhất, nàng Á hậu còn khoe chụp ảnh cùng cựu danh thủ hàng đầu thế giới Ronaldinho. Anh đã cùng đội tuyển Brazil vô địch World Cup 2002, năm Rô "Béo" tỏa sáng rực rỡ. Và Ronaldinho được mệnh danh là "người thầy" của Messi tại Barcelona, khi M10 bắt đầu sự nghiệp đã được Rô "Vẩu" dìu dắt, nâng đỡ rất nhiều. Cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết đến tận ngày nay. Anh đã trực tiếp có mặt ở trận Chung kết để cổ vũ đàn em.

Thanh Tú check-in ở sân vận động Lusail trước trận Chung kết

Bức ảnh chụp cạnh cúp vàng thế giới trước đó vài ngày của nàng hậu Việt

Trên trang cá nhân, bên cạnh bức ảnh hội ngộ cựu danh thủ Ronaldinho tại Qatar, Á hậu Thanh Tú hài hước: "Khổ quá, cứ gặp là bác lại hỏi sao có tên lên trao cúp mà không thấy đâu. Em đã bảo là em lười rồi". Trước đó ít ngày, nàng hậu cùng ông xã doanh nhân sang Qatar để theo dõi trực tiếp trận Chung kết. Trước trận đấu, Á hậu Việt cũng check-in loạt ảnh rạng rỡ tại sân vận động Lusail, trên tay cầm cả cờ Pháp lẫn cờ Argentina. Bên cạnh đó, Thanh Tú cũng tiết lộ 4 năm trước, cô được trực tiếp xem trận Chung kết giữa Pháp và Croatia, năm đó Pháp là đội vô địch.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)